Giá trị thương mại của Phạm Băng Băng lao dốc

05/04/2022 19:22

Phạm Băng Băng gây bàn tán khi nhận lời quảng cáo mỹ phẩm giá rẻ. Trước đây, cô là cái tên có giá trị hình ảnh và thương mại cao nhất Trung Quốc.

Ngày 5.4, QQ đưa tin Phạm Băng Băng đăng tải video tư vấn làm đẹp trên mạng xã hội. Nữ diễn viên gây bất ngờ khi sử dụng và giới thiệu loạt sản phẩm dưỡng da, trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ của Hàn Quốc, Nhật Bản. Chính Phạm Băng Băng cũng thừa nhận đây là lần đầu cô dùng các loại mỹ phẩm bình dân, được bày bán rộng rãi trong siêu thị.

Theo QQ, Phạm Băng Băng hiện chịu đàm tiếu hết thời, phải chuyển sang kiếm thu nhập bằng việc giới thiệu sản phẩm giá rẻ. "Minh tinh không còn dùng đồ cao cấp nữa sao", "Danh tiếng của Phạm Băng Băng sa sút thấy rõ", "Cô ấy đã không còn được như xưa. Giá trị thương mại lao dốc không phanh", cư dân mạng để lại bình luận dưới video của Phạm Băng Băng.

Trong thời gian làm việc ở Hàn Quốc, Phạm Băng Băng nhận lời quảng cáo mỹ phẩm cho các thương hiệu bình dân.

Phạm Băng Băng từng là "nữ hoàng giải trí và quảng cáo", gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu cao cấp. Tuy nhiên, bê bối trốn thuế vào năm 2018 khiến danh tiếng nữ nghệ sĩ lao dốc. Cô bị hạn chế hoạt động nghệ thuật, không được mời đóng phim, xuất hiện ở sự kiện giải trí lớn và chịu sự ghẻ lạnh của các thương hiệu lớn.

Vì vậy, suốt 4 năm qua, ngôi sao Võ Mị Nương truyền kỳ mờ nhạt trong ngành giải trí Trung Quốc. Việc thường xuyên tham dự sự kiện thương mại quy mô nhỏ, chụp ảnh quảng cáo cho tạp chí hạng B khiến Phạm Băng Băng từ vị thế sao hạng A , trở thành nghệ sĩ bình dân trong showbiz Trung Quốc.

Sau thời gian dài nỗ lực trở lại ngành giải trí Trung Quốc nhưng không thành công, đầu năm nay, Phạm Băng Băng sang Hàn tìm kiếm cơ hội. Cô nhận vai khách mời trong bộ phim truyền hình Insider của đài jTBC. Vai diễn cũng như thời lượng xuất hiện của nữ diễn viên được giữ kín.

Theo Zing

(0) Bình luận
Giá trị thương mại của Phạm Băng Băng lao dốc