Đông đảo người dân đến phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng

21/05/2023 06:53

Thời tiết thuận lợi cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ nên phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng tiếp tục thu hút đông đảo nhân dân đến thưởng thức, khám phá. 

Tối 20.5, phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng tiếp tục là điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều người dân tại TP Hải Dương cũng như các địa phương lân cận. Thời tiết khá mát mẻ, thuận lợi cho các đơn vị tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ cũng như dạo chơi, thưởng thức của nhân dân. Thời gian gần đây, phố đi bộ đã thu hút được một số người nước ngoài đến khám phá cũng như biểu diễn một số tiết mục văn nghệ.

Điểm nhấn của buổi tối 20.5 là chương trình "Kết nối đam mê" do Trung tâm Văn hoá thể thao TP Hải Dương tổ chức. Chương trình thu hút nhiều câu lạc bộ, nhóm nhảy trên địa bàn TP Hải Dương cũng như một số huyện tham gia với các thể loại múa, nhảy hiện đại, dân vũ... 

Như những buổi tối trước đây, khu vực "Ghép đôi siêu tốc" của Thành đoàn Hải Dương tiếp tục là điểm thu hút không chỉ các "nam thanh, nữ tú" mà còn rất nhiều người dân thích thú với hoạt động này. So với lần trước, số người tham gia màn ghép đôi lần này tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, phố đi bộ cũng có một số hoạt động văn hóa, văn nghệ hấp dẫn khác.


Câu lạc bộ khu 8, phường Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương) biểu diễn tiết mục múa "Bác đang cùng chúng cháu hành quân"


Chương trình văn nghệ của Ngân hàng Thương mại CP Công thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương được tổ chức lồng ghép với việc giới thiệu sản phẩm của đơn vị


Nhiều bạn trẻ tham gia chương trình "Ghép đôi siêu tốc"


Người nước ngoài thưởng thức ẩm thực tại phố đi bộ


Đông đảo người dân dạo chơi tại phố đi bộ



Ba nhạc sĩ nhí thuộc Câu lạc bộ Speca music trình bày bản nhạc "Chờ người nơi ấy" thu hút sự quan tâm của người dân

PV

(0) Bình luận
Đông đảo người dân đến phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng