Đội hình Việt Nam đấu Singapore: Tuấn Anh xuất phát, Quang Hải để dành

30/12/2022 16:38

Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ có những điều chỉnh ở đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam đấu Singapore lúc 19 giờ 30 phút tối nay, 30.12 với mục tiêu chiến thắng lấy vé bán kết AFF Cup 2022.

Phải thay đổi

So với thời điểm đối đầu gần nhất giữa 2 đội trong trận giao hữu hồi tháng 9, Singapore hiện có nhiều thay đổi về lực lượng khi có sự phục vụ của một số cầu thủ chốt như anh em nhà Fandi, cầu thủ nhập tịch Ui-Young Song…

Tuy nhiên, không vì điều đó giúp đội bóng từng lọt vào bán kết AFF Cup 2020 mạnh hơn, qua việc chơi vô cùng bế tắc trước đối thủ yếu nhất bảng là Lào vừa qua.

Từng dễ dàng đánh bại Singapore

Gặp một đối thủ chưa cho thấy sự nguy hiểm, nên dù phải đá trên sân cỏ nhân tạo cũng không khiến huấn luyện viên Park Hang Seo phải âu lo để sẵn sàng tính toán cũng như đưa ra những điều chỉnh về nhân sự một cách mạnh mẽ đối với tuyển Việt Nam.

Càng có lý do hơn để ông Park đưa ra thay đổi là vì thực tế khoảng cách chuyên môn giữa các cầu thủ đá chính trong 2 trận đấu qua với nhóm dự bị không xa.

Chưa kể, thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng cần giữ chân cho các trụ cột, bên cạnh để nhóm dự bị thử lửa sau 2 trận chưa có cơ hội ra sân…

... và thay đổi từ đâu

Do đặc thù ở vị trí thủ môn, nên huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ không thay đổi người bắt chính cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên ở những vị trí khác khả năng lớn thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ trao cơ hội cho một số cái tên chưa hoặc ít được đá trong 2 trận tới.

Những trung vệ như Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh hoặc Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy khả năng cao sẽ đứng trong đội hình xuất phát.

nên có thể huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ tiếp tục cất Quang Hải ở trận đấu diễn ra tối nay

Ở phía trên, Nguyễn Tuấn Anh sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu để cùng Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Đức tạo thành bộ ba bệ phóng cho Văn Quyết, Tuấn Hải lần đầu tiên đá chính cùng nhau.

Thuyền trưởng người Hàn Quốc vẫn sẽ cất Quang Hải, khi không thể mạo hiểm với tiền vệ đang chơi tại Pháp, trong điều kiện mặt sân cỏ nhân tạo cứng rất dễ gây ra chấn thương.

Đối thủ không quá nguy hiểm, cùng lúc được quyền thay 5 người trong trận càng là cơ sở để tin rằng ông Park sẽ thay đổi một cách mạnh mẽ nhất cho tuyển Việt Nam ở trận gặp Singapore nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu chiến thắng và giành vé vào bán kết sớm…

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Văn Thanh, Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Việt Anh, Hồng Duy, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Quyết, Tuấn Hải

Dự đoán: Tuyển Việt Nam thắng 2-0

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội hình Việt Nam đấu Singapore: Tuấn Anh xuất phát, Quang Hải để dành