Định kỳ tổ chức Hội thi giáo viên dạy lái xe giỏi cấp tỉnh

28/03/2019 10:45

Ngày 27.3, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức họp rút kinh nghiệm tổ chức Hội thi giáo viên dạy lái xe giỏi tỉnh Hải Dương năm 2019.


Ban tổ chức yêu cầu xây dựng kế hoạch, triển khai hội thi định kỳ hằng năm

Qua đánh giá, hội thi lần đầu được tổ chức nhưng chặt chẽ, công tâm, khách quan. Cuộc thi đã tạo được không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị đào tạo, sát hạch; động viên tinh thần dạy tốt, học tốt, học hỏi giữa các giáo viên dạy lái xe. Mặc dù vậy, một số bài thi còn thiếu tính đột phá, sáng tạo; thời gian tổ chức ngắn làm cho ban giám khảo, các thí sinh chịu một số áp lực.

Ban tổ chức yêu cầu các bộ phận liên quan khắc phục một số bất cập để các cuộc thi sau tổ chức chu đáo hơn. Triển khai tốt cuộc thi cấp cơ sở để nâng cao chất lượng hội thi cấp tỉnh. Hội thi cấp tỉnh sẽ được tổ chức định kỳ; đề xuất tổ chức định kỳ hội thi cấp trung ương. Công tác chuẩn bị, lập kế hoạch phải được triển khai sớm để tạo sự chủ động cho các đơn vị dự thi.

Hội thi giáo viên dạy lái xe giỏi tỉnh Hải Dương năm 2019 được tổ chức từ ngày 19 - 21.3 với sự tham gia của 30 giáo viên thuộc 5 trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe trong tỉnh.

PV

(0) Bình luận
Định kỳ tổ chức Hội thi giáo viên dạy lái xe giỏi cấp tỉnh