Tin tức

Điều tra nghi vấn nữ bệnh nhân bị bác sĩ sàm sỡ

Theo báo Tin tức 15/09/2023 15:30

Theo lãnh đạo phường Hàng Bông (Hà Nội), vụ công dân tố cáo bác sĩ Bệnh viện Việt Đức (Hoàn Kiếm, Hà Nội) có hành vi sàm sờ bệnh nhân nữ đã được chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chiều 15/9, đại diện phường Hàng Bông xác nhận thông tin về việc có đơn thư tố cáo từ một gia đình cho rằng, con gái của họ bị bác sĩ "sàm sỡ" khi đang thăm khám tại Bệnh viện Việt Đức.

Chú thích ảnh
Hình ảnh cắt từ video clip của người nhà bệnh nhân

Trước đó, vào tối 14/9, mạng xã hội TikTok lan truyền clip ghi lại cảnh phụ huynh của nữ bệnh nhân to tiếng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Trong clip, một người đàn ông lớn tiếng, quát mắng, yêu cầu được gặp một bác sĩ khám cho con gái mình đang cấp cứu. Người đàn ông nói vị bác sĩ đã có hành vi sàm sỡ con gái anh ta.

Dù được nhiều người xung quanh khuyên nhủ giữ bình tĩnh, người cha vẫn bực tức, đặt ngược câu hỏi: "Nếu đó là con gái của anh thì anh có bình tĩnh được không?". Bảo vệ của bệnh viện cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ngay sau đó, clip này tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội Facebook và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện phường Hàng Bông cho biết, phường đã chỉ đạo lực lượng chức năng phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm khẩn trương vào cuộc điều tra, kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, nếu có sai phạm.

Theo báo Tin tức
(0) Bình luận
Điều tra nghi vấn nữ bệnh nhân bị bác sĩ sàm sỡ