Điều chỉnh các chốt kiểm dịch cho phù hợp

20/07/2021 20:20

Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo chốt trưởng triển khai ra các vị trí phù hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ theo chức năng.


Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương Lê Ngọc Châu chỉ đạo các chốt phải đặt ở vị trí phù hợp để không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các cơ quan, tổ chức và người dân trên địa bàn

Sáng 20.7, Đại tá Lê Ngọc Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Hải Dương đã kiểm tra thực tế hoạt động của các chốt trên một số địa bàn nhằm tiếp thu phản hồi của người dân để có sự điều chỉnh các chốt kiểm soát dịch bệnh cho phù hợp.

20 chốt kiểm soát dịch bệnh cấp tỉnh được tăng cường, triển khai ngay trong đêm 19.7, bắt đầu hoạt động từ 0 giờ ngày 20.7. Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn tỉnh Hải Dương có 28 chốt cấp tỉnh, 15 chốt cấp huyện, 61 chốt cấp xã. Tại các chốt, lực lượng Công an đảm nhiệm vai trò chốt trưởng.

Do có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng, phương tiện nên các chốt đi vào hoạt động đã thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn. Đối với những chốt bố trí chưa hợp lý, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo chốt trưởng triển khai ra các vị trí phù hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ theo chức năng, không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các cơ quan, tổ chức và người dân trên địa bàn.

VĂN TÚ

(0) Bình luận
Điều chỉnh các chốt kiểm dịch cho phù hợp