Văn hóa - Giải trí

Diễn viên Quốc Tuấn trở lại đóng phim điện ảnh sau 18 năm

Theo Vietnamnet 03/11/2023 15:23

Diễn viên Quốc Tuấn khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong phim "Người vợ cuối cùng" đang chiếu rạp.

Diễn viên Quốc Tuấn 111111.jpg
Diễn viên Quốc Tuấn

Kể từ phim Đường thư ra mắt năm 2005, diễn viên Quốc Tuấn vắng mặt trên màn ảnh rộng. Một thời gian dài anh chuyển sang làm đạo diễn và không tham gia các dự án phim ảnh vì muốn tập trung chăm sóc cho con trai Bôm.

Nam diễn viên cũng ít khi chia sẻ về các kế hoạch làm nghệ thuật nên không nhiều người biết diễn viên Quốc Tuấn cũng góp mặt trong phim 18+ Người vợ cuối cùng chính thức công chiếu từ 3/11.

Khán giả bất ngờ khi thấy Quốc Tuấn vào vai ông Thanh - bố của Linh do Kaity Nguyễn đóng. Diễn viên Quốc Tuấn vào vai ông bố nghèo, có tạo hình khắc khổ và rất ít thoại. Anh chỉ xuất hiện khoảng 10 phân đoạn trong phim nhưng đóng vai trò mấu chốt làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời Linh.

Tạo hình của diễn viên Quốc Tuấn trong "Người vợ cuối cùng"

Người vợ cuối cùng đánh dấu sự tái xuất màn ảnh rộng của nam diễn viên sinh năm 1961 sau gần 2 thập kỷ vắng bóng.

Trước đó, năm 2021 Quốc Tuấn tham gia vở kịch Cuộc chiến không cân sức phát sóng trên VTV1 do diễn viên Kim Oanh - bà cả trong phim Người vợ cuối cùng đạo diễn. Tuy vậy trongNgười vợ cuối cùng, Quốc Tuấn và Kim Oanh không có cảnh nào diễn chung với nhau.

Xuất thân là diễn viên điện ảnh nhưng Quốc Tuấn được khán giả biết tới nhiều qua các phim truyền hình đình đám một thời như: Người thổi tù và hàng tổng, 12A và 4H, Những người sống quanh tôi, Luật đời... Sau khi con trai đầu lòng chào đời năm 2002, Quốc Tuấn gác lại sự nghiệp để đồng hành với con trong hành trình chữa bệnh.

akk 9615 copy 930.jpg
Diễn viên Quốc Tuấn và con trai Bôm

Năm 2017, Bôm gây bất ngờ khi thi đỗ vào khoa Jazz, chuyên ngành piano jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện Bôm đang tập trung hoàn toàn năm cuối của hệ trung cấp 7 năm.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Quốc Tuấn trở lại đóng phim điện ảnh sau 18 năm