Đến cuối tháng 7, Điện lực Nam Sách đã hoàn thành việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 và thực hiện số hóa 100% hợp đồng mua bán điện của khách hàng.
Điện lực Nam Sách đã đẩy mạnh phát triển các kênh chăm sóc khách hàng online (ảnh cơ sở cung cấp)
Đơn vị hoàn thành lắp đặt 88% số công tơ trong tổng số 18.897 công tơ Điện lực huyện quản lý.
Điện lực Nam Sách đẩy mạnh phát triển các kênh chăm sóc khách hàng online qua tổng đài, ứng dụng, website, nhắn tin chăm sóc khách hàng qua SMS, Zalo.
Hiện tại đã có 12.550 trong tổng số 18.984 khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo, đạt 66,1%. Tỷ lệ tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng qua hệ thống CRM (hệ thống quản lý khách hàng) của Điện lực từ đầu năm đến nay đạt 100%. Điện lực Nam Sách là một trong những đơn vị điển hình trong việc thực hiện chuyển đổi số của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương.
PV