Điện lực Kinh Môn ký hợp đồng thuê bao quản lý vận hành với các doanh nghiệp

25/03/2022 15:37

Năm 2021, gần 44% số sự cố điện trên địa bàn Kinh Môn do nguyên nhân chủ quan từ tài sản khách hàng.

Lãnh đạo Điện lực Kinh Môn ký hợp đồng thuê bao quản lý vận hành với các doanh nghiệp

Sáng 25.3, tại thị xã Kinh Môn, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức hội nghị bàn giải pháp nâng cao độ ổn định cung cấp điện, vai trò của chính quyền địa phương, sự phối hợp của khách hàng và doanh nghiệp. Tham gia hội nghị có đại diện lãnh đạo các xã, phường và 25 doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Kinh Môn là khách hàng lớn của Điện lực Hải Dương.

Điện lực Kinh Môn hiện đang quản lý 285,3 km đường dây 35kV và 442,65 km đường dây 0,4kV, có  479 trạm biến áp với 511 máy biến áp. 249 trạm biến áp với 280 máy biến áp là tài sản của khách hàng. Theo báo cáo, năm 2021, sự cố do nguyên nhân chủ quan từ tài sản khách hàng chiếm gần 44% số vụ. Bên cạnh những nguyên nhân khách quan do tác động của thiên nhiên, có nhiều nguyên mang tính chủ quan: đường dây cấp điện, thiết bị trên lưới của khách hàng vận hành lâu năm nhưng chưa được thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, thí nghiệm định kỳ để phát hiện kịp thời các khiếm khuyết...

Tại hội nghị, có gần 10 ý kiến nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình giảm thiểu sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đề xuất những giải pháp nâng cao độ ổn định cung cấp điện. 

Cũng tại hội nghị, Điện lực Kinh Môn đã ký hợp đồng thuê bao quản lý vận hành với các doanh nghiệp trên địa bàn.

THANH HOA

(0) Bình luận
Điện lực Kinh Môn ký hợp đồng thuê bao quản lý vận hành với các doanh nghiệp