Diego Costa có thể lỡ trận gặp Barca

01/04/2014 14:49

Atletico có thể gặp tổn thất rất lớn trước trận lượt đi tứ kết Champions League khi chân sút số một gặp chấn thương.

diego-costa-540x324-2076-1396332451.jpg

Atletico khó lòng thắng Barca nếu vắng Diego Costa.

Trong buổi tập cuối cùng trước trận Barca - Atletico ở Cúp châu Âu, Diego Costa chỉ có mặt trên sân 10 phút. Tiền đạo gốc Brazil được các chuyên gia y tế của Atletico đưa ra về trong sự ngạc nhiên của đồng đội và giới truyền thông.

Sau buổi tập, HLV Diego Simeone phát biểu trên kênh TVE: "Cậu ấy khó lòng ra sân vào ngày mai. Chúng tôi cần kiểm tra sức khỏe của cậu ấy kỹ càng mới có thể đưa ra kết luận". 

Khi được hỏi đây có phải là chiêu tung hỏa mù trước trận đánh lớn với Barca hay không, HLV Simeone phủ nhận nghi ngờ này. "Tôi không sử dụng chiêu trò gì cả", chiến lược gia người Argentina cho biết.

Sau trận Atletico thắng Bilbao 2-1 hồi cuối tuần, Costa được chẩn đoán gặp chấn thương ở đầu gối nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Nếu Costa không thể ra sân trong trận đấu gặp Barca tối nay, đây rõ ràng là tổn thất quá lớn đối với Atletico. Costa là chân sút số một của Rojiblancos với 25 bàn ở La Liga và 7 bàn ở Champions League mùa này. Anh còn đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thuật phản công của HLV Simeone.

Vắng Costa, Atletico vẫn còn David Villa thay thế nhưng cựu tiền đạo Barca đã qua thời đỉnh cao phong độ từ lâu. Villa cũng là mẫu tiền đạo độc lập tác chiến và có tốc độ tốt. Hạn chế của anh là không có thể hình cao to như Costa, tận dụng điểm yếu chống bóng bổng của hàng phòng ngự Barca.

Hữu Nhơn (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diego Costa có thể lỡ trận gặp Barca