Khám phá

Địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2023 tại Hà Nội hút khách nhất

Theo Vietnamnet 26/10/2023 21:15

Chỉ còn vài ngày nữa là đã đến lễ hội Halloween 2023. Bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi tại Hà Nội sôi động và hút khách nhất trong dịp Halloween.

w halloween2 1 948.jpg
Phố Hàng Mã

Hàng Mã
Phố Hàng Mã là một trong những con phố nổi tiếng nhất tại Hà Nội mà du khách không thể bỏ qua trong dịp Halloween. Từ trước dịp lễ một tháng, phố Hàng Mã đã được trang trí rực rỡ, ma mị với loạt hình nộm, mặt nạ, quần áo, những chiếc đèn lồng đầy màu sắc hay những món đồ chơi kinh dị.

Đến với phố Hàng Mã vào dịp Halloween bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí nhộn nhịp, có thể thoải mái hóa trang, mua sắm và check-in. Phố Hàng Mã là bối cảnh chụp ảnh lý tưởng vào dịp này.

Phố đi bộ Hồ Gươm
Phố đi bộ Hồ Gươm là địa điểm vui chơi quy tụ đông đảo các bạn trẻ và du khách. Vào mỗi dịp Halloween, với không gian rộng rãi, các bạn trẻ thường biến đây thành "sàn diễn thời trang", nơi khoác lên mình những bộ trang phục kỳ quái, trang điểm độc lạ.

Ở phố đi bộ Hồ Gươm cũng có nhiều hoạt động vui chơi thú vị như hóa trang, vẽ mặt nạ, những màn ảo thuật hồi hộp hay biểu diễn đường phố. Đừng lo lắng nếu như bạn chưa kịp chuẩn bị một lớp hóa trang cho bản thân, bởi vì ở đây sẽ có rất nhiều dịch vụ trang điểm, vẽ mặt mở ra vào dịp này.

Công viên Yên Sở
Công viên Yên Sở là một trong những công viên lớn nhất ở Hà Nội, là nơi lý tưởng cho việc hòa mình vào thế giới kinh dị.

Khi ghé thăm công viên Yên Sở vào dịp Halloween, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian ghê rợn, được trang trí ma quái, hứa hẹn mang đến những cảm xúc đầy bất ngờ. Ở công viên Yên Sở không chỉ có hoạt động và trò chơi liên quan đến chủ đề ngày lễ ma quỷ mà còn các hoạt động vui nhộn như nhảy hiện đại, DJ, ảo thuật, ca hát,... và check in với nhiều bối cảnh thú vị. Đối với các gia đình có con nhỏ, công viên Yên Sở cũng là một địa điểm vui chơi tuyệt vời, với không gian ngoài trời rộng lớn cho các bé tha hồ chạy nhảy và vui đùa.

Công viên nước Hồ tây
Công viên nước Hồ Tây đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho lễ Halloween từ đầu tháng 10 để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cả người dân Thủ đô lẫn du khách. Nơi đây được nhiều bạn trẻ đánh giá là địa điểm hấp dẫn nhất mỗi khi đến dịp lễ Halloween.

Công viên nước Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị trong ngày Halloween, bao gồm lễ hóa trang đầy màu sắc, các trò chơi kịch tính như vòng quay tử thần, con đường máu, tham quan các ngôi nhà ma ám, mua sắm tại hội chợ ma quái, và đặc biệt là khám phá đường hầm kỳ bí và rùng rợn. Bạn cũng có thể thách thức sự can đảm của mình thông qua những pha hù dọa, trải nghiệm âm thanh kỳ quái trong những căn nhà ma. Cuối cùng bạn đừng quên cùng tham gia bữa tiệc âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt và "quẩy" hết mình, tận hưởng không khí lễ hội đầy sôi động.

nhung dia diem choi halloween tai ha noi 2.jpeg
Công viên Hồ Tây

Các trung tâm thương mại
Mỗi dịp Halloween, nhiều trung tâm thương mại hàng đầu ở Hà Nội như: Vincom Center, Lotte Center, và Tràng Tiền Plaza, Royal City,... thường tổ chức các sự kiện Halloween độc đáo. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều góc trang trí chủ đề Halloween để check-in, mua sắm và tham gia vào các hoạt động vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn không khí Halloween kết hợp mua sắm, ăn uống đa dạng thì trung tâm thương mại sẽ là địa điểm lý tưởng để các bạn tham khảo.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2023 tại Hà Nội hút khách nhất