Đi làm gặp người nghiện

22/06/2023 09:46

Đang đi, tôi khựng lại khi thấy hai thanh niên lúi húi cạnh một điếm canh đê. Đoán hai thanh niên này đang chích hút ma túy nên tôi dừng ngay xe lại. Lúc đó tôi khá hoang mang không biết nên đi tiếp hay quay lại.


Sau khi chùm ảnh đẹp về triền đê cỏ hồng được đăng báo điện tử Hải Dương, nhiều người dân đã về đây tham quan và chụp ảnh

Thông qua Facebook của một người bạn, cuối năm 2022 tôi biết đến triền đê có những vạt cỏ màu hồng rất đẹp ở huyện Tứ Kỳ. Để có những bức ảnh cỏ hồng đẹp, tôi đi từ 5 giờ kém. Triền đê hữu sông Thái Bình từ TP Hải Dương về xã Chí Minh hôm đó khá vắng vẻ. 

Đang đi, tôi khựng lại khi thấy hai thanh niên lúi húi cạnh một điếm canh đê. Đoán hai thanh niên này đang chích hút ma túy nên tôi dừng ngay xe lại. Lúc đó tôi khá hoang mang không biết nên đi tiếp hay quay lại. Nếu quay về thì lỡ mất cảnh đẹp của cỏ hồng lúc bình minh mà đi tiếp thì sẽ gặp phải người nghiện giữa triền đê vắng, không an toàn. Sau một hồi suy nghĩ, tôi quyết định quay lại một đoạn và rẽ vào thôn Lạc Dục, xã Hưng Đạo. Sau đó tôi tìm đường từ thôn này lên đê đi tiếp, bỏ qua đoạn điếm canh đê có những người nghiện đang chích hút. 

Tuy muộn hơn ít phút nhưng tôi vẫn kịp để chụp được khoảnh khắc triền đê cỏ hồng lúc bình minh. Sau khi chùm ảnh được đăng báo, rất nhiều người đã tìm đến đây chụp ảnh, ghi hình.

LAN ANH

(0) Bình luận
Đi làm gặp người nghiện