Đi lại thuận lợi hơn qua cầu đường sắt Phú Lương

14/12/2010 20:38

Hai chiều đường mới đều được bố trí ngược lại so với trước đó. Việc tổ chức lại giao thông nhằm thuận chiều đường theo các hướng đi, giảm ách tắc vào các giờ cao điểm. Đến nay người dân cơ bản đã quen với sự thay đổi này.


Người dân đã quen với việc tổ chức lại giao thông tại cầu vượt đường sắt Phú Lương
Để tổ chức lại giao thông qua cầu đường sắt Phú Lương, từ ngày 12-12, Thanh tra Giao thông đường bộ (Sở Giao thông - Vận tải) đã bố trí lực lượng phân luồng và hướng dẫn giao thông phía 2 đầu cầu. Người và phương tiện đi từ phía TP Hải Dương sang huyện Thanh Hà được hướng dẫn đi vào làn bên trái đường sắt; đi từ phía Thanh Hà sang TP Hải Dương theo làn đường bên trái theo hướng Hải Phòng - Hà Nội. Hai chiều đường mới đều được bố trí ngược lại so với trước đó. Việc tổ chức lại giao thông nhằm thuận chiều đường theo các hướng đi, giảm ách tắc vào các giờ cao điểm. Đến nay người dân cơ bản đã quen với sự thay đổi này.


Trước đó, Công ty TNHH Vận tải và Xây dựng Việt Hải đã khẩn trương đấu nối các đoạn đường phía huyện Thanh Hà và mở rộng nút giao hầm đường sắt. Đồng thời, Ban Quản lý các dự án giao thông đã cắm các biển báo hướng dẫn cho người tham gia giao thông ở cả 2 phía đầu cầu.

TIẾN HUY


(0) Bình luận
Đi lại thuận lợi hơn qua cầu đường sắt Phú Lương