Văn hóa - Giải trí

Đêm nhạc Kpop tại sân vận động Mỹ Đình thông báo huỷ, hoàn tiền vé cho khán giả

Theo VTC News 22/12/2023 15:17

Ban tổ chức đại nhạc hội "Kpop festival open air #2" vừa thông báo cả 2 đêm nhạc tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình sẽ phải huỷ bỏ sau hàng loạt ồn ào.

Đêm nhạc K-pop Festival Open Air #2 được dự kiến diễn ra vào hai đêm 23 và 24/12 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Tuy nhiên, Ban tổ chức đêm nhạc vừa đưa ra thông báo: Cả 2 đêm nhạc sẽ bị huỷ bỏ và hoàn trả tiền vé cho khán giả.

"Bằng sự cố gắng hết sức của công ty, được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng, sự phối hợp các đối tác trong và ngoài nước đến nay mặc dù công tác chuẩn bị cho chương trình đã gần hoàn thiện. Nhưng với mong muốn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời và hoàn hảo nhất thì ban tổ chức nhận thấy chưa thể đảm bảo và đáp ứng được hết các yêu cầu mà công ty đã báo cáo với TP Hà Nội cũng như kế hoạch đã thông báo đến khán giả như ban đầu.

Do vậy ban tổ chức BOM Entertainment rất lấy làm tiếc và phải ngay lập tức đưa ra thông báo xin được dừng việc tổ chức chương trình “K-POP Festival Open Air #2” diễn ra vào hai ngày 23 và 24/12/2023 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để tất cả các khán giả được biết", Ban tổ chức chương trình thông báo.

Theo đó, đại diện Ban tổ chức cho biết sẽ lắng nghe, tiếp thu và hoàn thiện để các chương trình tiếp theo sẽ hoàn chỉnh và tốt đẹp nhất đến với khán giả. Ban tổ chức cũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi để mong khán giả thông cảm với quyết định này.

"Chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc không mong muốn này và sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé khán giả đã mua theo đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về cách thức hoàn tiền vé tại thông báo tiếp theo", chương trình cho biết.

Highlight cũng quyết định lỡ hẹn với khán giả lần này.

Highlight cũng quyết định lỡ hẹn với khán giả lần này

Trước đó, đại nhạc hội này được công bố sẽ quy tụ dàn sao hùng hậu như Kim Jae Joong, Highlight, Nick Khun và Jun.K (2PM)... Các nghệ sĩ Việt Nam cũng góp mặt như Chi Pu, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, Đức Phúc. Tuy nhiên chỉ vài ngày trước đêm diễn, hoàng loạt nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc đã lên tiếng công bố rút khỏi chương trình.

Nữ ca sĩ Chi Pu thông báo tới các fan việc không xuất hiện trong đêm nhạc trên. Lý do cô đưa ra là do "Ban tổ chức không thực hiện đúng thoả thuận đã cam kết và đơn phương thông báo hủy chương trình". Chi Pu gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

Các nghệ sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Tăng Duy Tân, MC Vĩnh Phú...cũng thông báo chính thức về việc sẽ không có mặt trong show diễn vì lý do ban tổ chức chương trình đã không thực hiện đúng các thoả thuận trong hợp đồng đã ký kết với nghệ sĩ.

Chi Pu và Tóc Tiên thông báo sẽ không biểu diễn trong đêm nhạc.

Chi Pu và Tóc Tiên thông báo sẽ không biểu diễn trong đêm nhạc

Về phía các nghệ sĩ Hàn Quốc, ngày 20/12, nhóm nhạc Infinite đã công bố không tham gia biểu diễn trong chương trình này vì: "Ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng và không rõ ràng về giấy phép biểu diễn tại địa phương”. Đến tối 21/12, fanpage chính thức của nhóm nhạc Highlight cũng đưa ra thông báo sẽ không tham gia biểu diễn tại đêm nhạc này vì "ban tổ chức vi phạm hợp đồng".

Sau đó, liên tiếp bị các nghệ sĩ Kpop cũng "tố" ban tổ chức không thực hiện đúng hợp đồng và tuyên bố rút lui khỏi Kpop festival open air #2.

Nhiều nghệ sĩ tuyên bố rút khỏi chương trình

Nhiều nghệ sĩ tuyên bố rút khỏi chương trình "Kpop festival open air #2"

Trước đó khi nhóm nhạc Infinite thông báo huỷ show tại K-pop Festival Open Air #2, đơn vị tổ chức giải thích sự cố phát sinh từ vấn đề trao đổi thông tin giữa họ và đối tác trung gian. Đồng thời, ban tổ chức khẳng định chương trình vẫn sẽ diễn ra đúng lịch và các nghệ sĩ đã được công bố vẫn sẽ biểu diễn theo lịch dự kiến.

Việc đêm nhạc bị hủy vào phút chót khiến nhiều khán giả rất tức giận. Họ vào trang facebook của đơn vị tổ chức và để lại nhiều bình luận thể hiện sự thất vọng và không hài lòng.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đêm nhạc Kpop tại sân vận động Mỹ Đình thông báo huỷ, hoàn tiền vé cho khán giả