"Đệ nhất mỹ nhân châu Á" Vương Tổ Hiền vẫn sống sung sướng nhờ khoản phí "chia tay" với đại gia?

08/10/2020 15:49

Có rất nhiều người thắc mắc về những nguồn thu nhập của Vương Tổ Hiền sau khi giải nghệ.

Trong thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hong Kong thì Vương Tổ Hiền chính là một trong những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất với vô số phim kinh điển cùng vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

Nhưng vì những vấn đề riêng tư mà khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Vương Tổ Hiền đã quyết định từ giã showbiz và chuyển đến Canada sinh sống. Những năm qua, đại mỹ nhân một thời sống rất bình yên và giản dị, có không ít người thắc mắc về nghề nghiệp cũng như thu nhập của cô khi đã giải nghệ và sống cô độc một mình.

Không gả cho đại gia hay bon chen showbiz, đệ nhất mỹ nhân châu Á Vương Tổ Hiền vẫn sống sung sướng nhờ khoản phí chia tay từ ông lớn này? - Ảnh 2.

Khoảng thời điểm còn đang hoạt động mạnh vào cuối thập niên 80 và đầu 90, Vương Tổ Hiền thuộc top những diễn viên có thù lao cực khủng và vô số các hợp đồng quảng cáo. Với mức thù lao được cho là còn cao hơn cả "Nữ hoàng điện ảnh" Củng Lợi thì dù có giải nghệ thì chắc chắn Vương Tổ Hiền cũng chẳng phải lo lắng về cuộc sống sau này.

Bên cạnh đó, người đẹp Thiện nữ u hồn từng có mối quan hệ ồn ào với đại gia Lâm Kiến Nhạc. Trang QQ cho biết thì theo như thông lệ cũ thì "kiều nữ - đại gia" sau khi chia tay thì chắc chắn Vương Tổ Hiền sẽ được Lâm Kiến Nhạc trả một khoản phí "giá trên trời". Không chỉ vậy, cựu minh tinh 53 tuổi này còn rất mát tay trong chuyện đầu tư, thế nên dù không đóng phim hay kết hôn với đại gia thì cô vẫn có được một cuộc sống thoải mái chẳng cần lo lắng tiền bạc đến cuối đời.

Không gả cho đại gia hay bon chen showbiz, đệ nhất mỹ nhân châu Á Vương Tổ Hiền vẫn sống sung sướng nhờ khoản phí chia tay từ ông lớn này? - Ảnh 3.

Dù không đi làm thì Vương Tổ Hiền cũng chẳng phải lo lắng cuộc sống sau này.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Đệ nhất mỹ nhân châu Á" Vương Tổ Hiền vẫn sống sung sướng nhờ khoản phí "chia tay" với đại gia?
    ss