Đề nghị hoàn thiện hệ thống thu gom, xử lý nước thải

05/05/2016 13:30

Công ty CP Quản lý công trình đô thị Hải Dương đề nghị các cấp có thẩm quyền quan tâm đầu tư xây dựng hoàn thiện hệ thống thu gom, xử lý nước thải của thành phố.



Công nhân Công ty CP Quản lý công trình đô thị Hải Dương
thu gom cá chết


Ngày 4-5, lãnh đạo Công ty CP Quản lý công trình đô thị Hải Dương cho biết tình trạng cá chết bất thường ở hồ Bạch Đằng (TP Hải Dương) được xác định do tác động của biến đổi thời tiết. Cùng với đó, mức độ ô nhiễm ngày càng trầm trọng của môi trường nước do hồ Bạch Đằng là nơi tiếp nhận nguồn nước thải sinh hoạt từ các kênh dẫn nước thải trong thành phố. Đến nay, quanh hồ không có mùi xú uế. Để bảo vệ môi trường lâu dài đối với môi trường nước trong hồ Bạch Đằng, Công ty CP Quản lý công trình đô thị Hải Dương đã đề nghị các cấp có thẩm quyền quan tâm đầu tư xây dựng hoàn thiện, đồng bộ hệ thống thu gom và xử lý nước thải sinh hoạt của thành phố.

Trước đó, từ ngày 29-4, sau khi xảy ra tình trạng cá chết hàng loạt, công ty đã tổ chức lực lượng thường trực để thu gom và tiêu hủy. Đồng thời, bố trí công nhân ứng trực để kịp thời phát hiện, xử lý nếu tình trạng trên tái diễn.

THÀNH LONG


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đề nghị hoàn thiện hệ thống thu gom, xử lý nước thải