Xem - Nghe - Đọc

Dế Choắt, Lăng LD, Blacka được mời biểu diễn ở sự kiện khởi động Super Bowl 2024

Theo Tuổi trẻ 28/10/2023 09:40

Sau Tuấn Hưng, ba rapper Dế Choắt, Lăng LD và Blacka nhận được lời mời biểu diễn tại sự kiện khởi động giải đấu Super Bowl 2024 đình đám của Mỹ.

Từ trái qua: Blacka, Dế Choắt, Lăng LD - Ảnh: NVCC

Từ trái qua: Blacka, Dế Choắt, Lăng LD (Ảnh: NVCC)

Vào tháng 2 năm sau, Dế Choắt, Lăng LD và Blacka sẽ đến Mỹ theo lời mời trình diễn tại Super Bowl Tailgate - một sự kiện bên lề của Super Bowl 2024, được tổ chức nhằm "làm nóng" tinh thần cho các cầu thủ lẫn người hâm mộ trước thềm chung kết.

Để người Việt hòa vào không khí sôi nổi của Super Bowl

Chương trình âm nhạc chính của Super Bowl là Super Bowl HalfTime Show - buổi biểu diễn giữa giờ nghỉ trong trận chung kết Siêu cúp bóng bầu dục nước Mỹ - dự kiến diễn ra vào ngày 11/2/2024, tức là sau sự kiện khởi động có ba nam rapper hai ngày.

Đồng thời, Super Bowl Tailgate cũng diễn ra ngay dịp Tết Nguyên đán. Chính vì vậy, Công ty RocketBuffalo Inc - đại diện ban tổ chức - cho biết chương trình năm nay ngoài những màn trình diễn âm nhạc còn tích hợp các hoạt động truyền thống của Tết Việt.

Mục đích là để cộng đồng người Việt tại Mỹ có cơ hội được hòa mình vào không khí sôi nổi của giải đấu Super Bowl. Đây là lý do ban tổ chức gửi lời mời một số nghệ sĩ Việt trình diễn tại Super Bowl Tailgate.

Cả ba nam rapper biểu diễn tại

Cả ba nam rapper biểu diễn tại "Super Bowl Tailgate" đều được khán giả biết đến từ Rap Việt, trong đó Dế Choắt là quán quân mùa đầu tiên

Vì được tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ, ba nghệ sĩ Dế Choắt, Lăng LD và Blacka bày tỏ sự háo hức.

Lăng LD chia sẻ lúc nhận được lời mời của ban tổ chức anh chưa dám tin ngay. Sau đó thì nam rapper cảm thấy rất vinh dự. Lần đến Mỹ sắp tới cũng là lần đầu tiên Lăng LD xa nhà đi diễn ngay dịp Tết Nguyên đán.

"Đây không chỉ là niềm vui của riêng tôi mà còn là cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang theo đuổi con đường underground giống như mình có niềm tin đi xa hơn nữa.

Khi tới Mỹ, Lăng LD muốn mang âm hưởng của quê hương giới thiệu đến khán giả Super Bowl Tailgate. Sẽ thật xúc động nếu tôi được cất lên tiếng Việt giữa sự kiện đó, trong bầu không khí đó", Lăng LD nói.

Hiện tại, cả ba đã bắt đầu lên ý tưởng cho những phần trình diễn. Blacka tiết lộ anh sẽ mang các ca khúc trong album sắp ra mắt để phục vụ người hâm mộ Việt trên đất Mỹ lẫn bạn bè quốc tế.

Trước ba rapper, Tuấn Hưng là nghệ sĩ Việt đầu tiên thông báo mình được mời hát tại sự kiện khởi động Super Bowl 2024.

Giọng ca Nắm lấy tay anh sẽ trình diễn trong chương trình Vegas Super Bowl Pregame Warm Up tại Las Vegas (Mỹ), dự kiến có khoảng 10.000 người tham dự. Đặc biệt, sự kiện Tuấn Hưng tham gia cũng rơi vào ngày 9/2/2024 giống như ba rapper Dế Choắt, Lăng LD và Blacka.

Super Bowl là sự kiện của Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ. Đây không chỉ là sự kiện về thể thao mà còn là sự kiện truyền thống của văn hóa Mỹ.

Các chương trình Super Bowl có lượng người xem khủng, các phần trình diễn của nghệ sĩ là điều gây chú bậc nhất. Sức hút của Super Bowl có thể chứng minh qua giá quảng cáo.

Vào năm 2019, các nhãn hàng muốn thương hiệu xuất hiện tại chương trình phải chi 5,25 triệu USD (hơn 120 tỉ đồng) cho 30 giây phát sóng.

Giới truyền thông quốc tế nhận định rằng ngoại trừ trận chung kết UEFA Champions League thì không có một trận đấu thể thao nào khác trên thế giới có số lượng người xem lớn như Super Bowl.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Dế Choắt, Lăng LD, Blacka được mời biểu diễn ở sự kiện khởi động Super Bowl 2024