Danh sách tuyển Việt Nam gặp Malaysia: Minh Vương bất ngờ bị gạch tên

12/12/2021 10:10

Ông Park Hang Seo đã chốt danh sách tuyển Việt Nam gặp Malaysia với 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu lúc 19h30 tối 12.12. Đáng chú ý, Minh Vương bất ngờ bị gạch tên.

Tiền vệ Minh Vương

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận quyết đấu với đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2020. Trần Minh Vương bất ngờ bị gạch tên trong danh sách này. Người thế chỗ cho tiền vệ của HAGL là hậu vệ Lê Văn Xuân. Động thái này, đang khiến nhiều người dự đoán, cầu thủ của Hà Nội FC sẽ có cơ hội vào sân trong trận đấu tối nay.

HLV Park Hang Seo cũng không điền tên Đỗ Thanh Thịnh và 4 cầu thủ lứa U23 gồm: Thanh Bình, Việt Anh, Văn Đạt và thủ môn Văn Chuẩn. Ngoài chuyện Minh Vương bị loại, việc lựa chọn nhân sự của đội tuyển Việt Nam trước mỗi trận đấu không qúa bất ngờ, bởi ông Park chủ yếu giữ lại những gương mặt quen thuộc trong thời gian qua.

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chiến “sinh tử” với Malaysia để quyết định tấm vé đi tiếp ở bảng B. Tại AFF Cup 2018, Malaysia đã vượt qua Thái Lan ở 2  trận bán kết và kiêu hãnh bước vào trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển Việt Nam với tham vọng làm “ông trùm” Đông Nam Á. Thế nhưng, giấc mộng đó đã bất thành khi để Việt Nam cầm hoà 2-2 ở trận chung kết lượt đi và thua 0-1 ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình. 

Nỗi ám ảnh ấy kéo dài đến vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hồi tháng 6.2021 tại UAE khi “hổ Mã Lai” gục ngã cả 2 lượt trận trước thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam đăng ký thi đấu

Thủ môn: Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng

Hậu vệ: Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Thanh, Hồng Duy, Tấn Tài, Xuân Mạnh. 

Tiền vệ: Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Đức, Quang Hải, Đức Huy, Văn Xuân, Văn Đức

Tiền đạo: Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh, Văn Toàn.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Danh sách tuyển Việt Nam gặp Malaysia: Minh Vương bất ngờ bị gạch tên