Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương nâng cao nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy

07/10/2022 09:16

Các đồng chí cấp ủy viên phụ trách công tác văn phòng cấp ủy của các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương được tập huấn về gửi, nhận văn bản điện tử trên mạng thông tin diện rộng của Đảng và trên mạng internet.


100 học viên tham dự lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy

Sáng 7.10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương tổ chức tập huấn, bồi nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy năm 2022 cho 100 đồng chí cấp ủy viên phụ trách công tác văn phòng cấp ủy của các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc (đảng viên phụ trách công tác văn phòng của chi bộ với các chi bộ cơ sở không có cấp ủy) và đảng viên được phân công giúp cấp ủy, chi bộ gửi, nhận văn bản qua mạng thông tin điện tử.

Trong thời gian ½ ngày, các học viên được tập huấn các quy định, hướng dẫn về gửi, nhận văn bản điện tử trên mạng thông tin diện rộng của Đảng và trên mạng internet; thể loại, thẩm quyền ban hành, thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản của Đảng; việc cung cấp, quản lý, sử dụng chữ ký số trong hoạt động của các cơ quan đảng, đoàn thể tỉnh. Lớp tập huấn góp phần giúp các học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác văn phòng cấp ủy.

NINH TUÂN

(0) Bình luận
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương nâng cao nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy
ss