Đăng ký thẻ nhận diện ưu tiên hoạt động trên "luồng xanh" bị chậm, treo máy

26/07/2021 19:23

Hệ thống cấp thẻ nhận diện ưu tiên hoạt động trên "luồng xanh" nhiều thời điểm bị chậm, thậm chí treo máy khiến nhiều người đăng ký phải đợi.

Truy cập đường link http://luongxanh.drvn.gov.vn để cấp Thẻ nhận diện ưu tiên hoạt động trên "luồng xanh" bị treo máy

Trao đổi với phóng viên Báo Hải Dương, một số người thực hiện đăng ký cấp thẻ nhận diện ưu tiên hoạt động trên "luồng xanh" tại đường link http://luongxanh.drvn.gov.vn của Tổng cục Đường bộ Việt Nam phản ánh việc cấp mã QR ưu tiên cho người dân tại các địa phương còn chậm so với yêu cầu thực tế. 

 Sở Giao thông vận tải cho biết đơn vị đã thông tin tình trạng trên đến Tổng cục Đường bộ Việt Nam để có giải pháp khắc phục. 

 Sở Giao thông vận tải cũng đã chủ động bố trí thêm nguồn lực phương tiện, con người sẵn sàng duyệt hồ sơ tất cả các ngày trong tuần để cấp thẻ cho người đăng ký. Ngoài ra, việc cấp thẻ nhận diện ưu tiên hoạt động trên "luồng xanh" được đăng ký online theo hướng dẫn tại đường link http://luongxanh.drvn.gov.vn của Tổng cục Đường bộ Việt Nam; người đăng ký không cần đến trực tiếp Sở Giao thông vận tải. Trong quá trình triển khai nếu có vướng mắc liên hệ tới chuyên viên Sở Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Hưng, số điện thoại: 0916.069.968 để được hướng dẫn cụ thể.

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Đăng ký thẻ nhận diện ưu tiên hoạt động trên "luồng xanh" bị chậm, treo máy