Đời sống văn hóa

Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới

05/11/2023 06:56

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm đầy ngọt ngào cùng hai quý tử.

Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới - 1

Thủy Anh và Đăng Khôi là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, cặp đôi đã đích thân lên ý tưởng, sắp xếp thực hiện bộ ảnh gia đình để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa.

Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới - 2

Đăng Khôi và Thủy Anh diện lễ phục hóa thân thành cô dâu chú rể. Trong khi đó, 2 quý tử cũng diện vest trắng đồng điệu để góp mặt, giúp ba mẹ có những bức hình đẹp.

Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới - 3

Đã bên nhau 10 năm nhưng tình cảm của Thủy Anh và Đăng Khôi luôn nồng nàn, lãng mạn như thuở mới yêu.

Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới - 4

Trong loạt ảnh, cặp đôi tạo dáng tình tứ, e ấp bên nhau tái hiện lại những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào như thời son rỗi.

Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới - 5

Thủy Anh tiết lộ, trong cuộc sống, vợ chồng cô không tránh khỏi những lúc “xô bát xô đũa” nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn giữ được “lửa hôn nhân” vì sự cảm thông, biết lắng nghe và chia sẻ cùng nhau.

Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới - 6

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhan sắc và vóc dáng của Thủy Anh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Về phần Đăng Khôi, anh cũng ngày càng trẻ trung, phong độ hơn.

Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới - 7

“10 năm, hành trình chưa phải là dài nhưng cũng đủ để chúng ta có muôn màu những cung bậc cảm xúc. Tài sản lớn nhất và vô giá đó là một tổ ấm với hai cậu nhóc đáng yêu, một người chồng tuyệt vời, đi đâu cũng chỉ muốn trở về nhà thật nhanh”, Thủy Anh chia sẻ.

Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới - 8

Đăng Khôi tâm sự rằng gia đình chính là động lực giúp anh vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Mỗi khi về nhà nhìn thấy bà xã và các con luôn tươi cười, vui vẻ là niềm hạnh phúc to lớn đối với anh.

Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới - 9

Nam ca sĩ nhắn nhủ tới bà xã và 2 quý tử: "Gia đình, vợ và các con là động lực và nỗ lực của chồng đấy. Hi sinh bao nhiêu cũng được nhé, chỉ để nhìn thấy các tình yêu mãi như này”.

Theo VTC
(0) Bình luận
Đăng Khôi - Thủy Anh tung bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm ngày cưới