Đan Trường tái xuất, đóng cảnh tình tứ cùng Á hậu chân dài 1,1m

27/07/2022 21:18

Góp mặt trong MV mới của ca sĩ Đan Trường, Á hậu Ngọc Thảo khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất.

Đan Trường vừa bất ngờ trình làng MV ca khúc Cuộc tình trong cơn mưa. Đây là bài hát từng được anh thể hiện rất thành công cách đây 24 năm. Ca khúc từng được đông đảo khán giả đón nhận và trở thành một trong những ca khúc đình đám làm nên sự nghiệp ca hát của Đan Trường.

Nam ca sĩ chia sẻ, khi cùng ê-kip quyết định thực hiện lại MV cho ca khúc này, anh đã cất công làm mới toàn bộ từ phần âm nhạc đến hình ảnh với mong muốn mang đến những cảm xúc mới lạ cho mọi người.

Đan Trường đóng cặp ăn ý cùng Á hậu Ngọc Thảo

Điều đặc biệt trong MV lần này chính là sự xuất hiện của Á Hậu Ngọc Thảo, cô nàng diễn xuất nổi bật với thần thái lạnh lùng, khắc họa thành công mối tình bi lụy của đôi tình nhân trong màn mưa phủ lối.

Ngọc Thảo được biết là nàng hậu xinh đẹp với đôi chân dài 1,1m, đoạt ngôi vị Á Hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2020, top 20 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020. Từng thể hiện khả năng diễn xuất trong nhiều clip quảng cáo, nhưng đây là lần đầu tiên nàng hậu kết hợp cùng Đan Trường trong MV ca nhạc. Cô nàng chứng minh được tài năng cũng như vẻ đẹp sắc sảo của mình, tự tin thể hiện năng lực cùng thần thái cuốn hút trong MV khiến Đan Trường cũng phải đắm say trong màn mưa.

Từ những phân cảnh giằng xé trong xe đến những phân cảnh dưới mưa, Á hậu Ngọc Thảo liên tục khiến fan vô cùng thích thú về một hình ảnh mới lạ.

Trong hành trình sự nghiệp của mình, cô không ngừng phấn đấu thử mình trong những vai trò mới. Đặc biệt, người đẹp đã xuất sắc trong tạo hình lần này khi hóa thân thành một nhân vật phản diện trong tình yêu, xây lên một mối tình đầy đắng cay với những ca từ thấm đẫm nỗi buồn miên man.

Ngọc Thảo gây bất ngờ với khả năng diễn xuất khá tốt

Đan Trường tiết lộ Ngọc Thảo được xem là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho vai nữ chính lần này.

"Ban đầu, mọi người khá băn khoăn về khả năng diễn xuất của Thảo nhưng khi làm việc, tôi thấy đây là một cô gái thông minh, nhạy bén và nắm bắt nhanh ý đồ của đạo diễn. Ở Thảo có sự cố gắng hết mình cho nhân vật và điều đó khiến tôi rất ấn tượng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, cả hai có thể hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án khác", nam ca sĩ thổ lộ.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Đan Trường tái xuất, đóng cảnh tình tứ cùng Á hậu chân dài 1,1m