Đà Nẵng bắt khẩn cấp nhân viên quán karaoke đâm chết khách đến hát

07/08/2023 06:10

Do có mâu thuẫn trong việc tính tiền hát karaoke nên giữa Ân và khách hàng có xô xát, cãi vả. Sau đó, Ân dùng dao đâm nhiều nhát khiến khách tử vong ngay trước quán.

Tối ngày 6.8, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP. Đà Nẵng) cho biết, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Ân (29 tuổi, ngụ quận Ngũ Hành Sơn) để điều tra về hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, Ân là nhân viên của quán karaoke trên đường Nguyễn Tất Thành thuộc phường Xuân Hà (quận Thanh Khê). Vào chiều ngày 5/8, anh H.Đ.V. (sinh năm 1995, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đến hát tại quán karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với Ân trong việc tính tiền.

Cơ quan công an tiến hành bắt giữ Lê Ân để điều tra về hành vi giết người. Ảnh: CA

Cơ quan công an tiến hành bắt giữ Lê Ân để điều tra về hành vi giết người. Ảnh: CA

H.Đ.V. đã dùng lời lẽ đe dọa Ân sau đó ra lấy xe ra về. Tuy nhiên, một lúc sau, V. đến lại quán karaoke và gọi Ân ra sau quán nói chuyện. Khi Ân ra đến nơi thì lập tức một thanh niên khác đi cùng V. đã dùng dao loại dao đi rừng dài khoảng 30cm chém Ân 2 nhát vào tay trái khiến Ân bị thương. Ân sau đó chạy trốn vào quán, còn V. chở thanh niên kia ra về.

Một lúc sau, V. tiếp tục quay lại quán karaoke để gặp Ân. Tại đây, hai bên dùng lời nói thách thức nhau. Khi V. đi lên cầu thang để vào phòng hát, Ân lấy dao tại quầy lễ tân đi theo V. lên cầu thang và gọi đối tượng quay lại.

Khi V. đi xuống, hai người giáp mặt nhau thì Ân bất ngờ dùng tay phải cầm dao đâm về phía V. Cả hai giằng co qua lại, sau đó chạy đuổi nhau ra trước quán karaoke. Tại đây, Ân đã dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng nạn nhân. Gây án xong, Ân chạy lên một phòng hát karaoke bỏ dao vào bồn rửa tay, rồi ẩn nấp tại đây cho đến khi lực lượng Công an có mặt tại hiện trường vụ việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng bắt khẩn cấp nhân viên quán karaoke đâm chết khách đến hát