Cựu MC Việt Phong chương trình "Chào buổi sáng" trên VTV bị tai nạn

22/08/2023 16:45

Trên trang cá nhân MC Trương Việt Phong chia sẻ những hình ảnh trong bệnh viện với thương tích đầy người.

MC thông báo vừa gặp tai nạn phải vào viện để xử lý vết thương. Hiện tại, sức khoẻ của anh đã ổn định.


MC Việt Phong chia sẻ hình ảnh tai nạn thương tích đầy người

"Sau gần một năm bị tai nạn gãy hai xương vai thì cũng tháng 7, một lần nữa mình lại bị tai nạn. Có hai cô gái tốt bụng đi đường thấy tình trạng bất ổn đã đưa mình vào bệnh viện.

Mọi thông tin nhanh chóng truyền đi và người thân cũng vào bệnh viện cùng mình. 3 giờ sáng mới tỉnh lại sau khi bác sĩ khâu các vết rách da trên mặt và đã làm các thủ tục kiểm tra sức khoẻ. Gần sáng nó sưng đau không thể ngủ được nhưng nhờ ông bà che chở, người tốt xuất hiện đúng lúc đến giờ tình hình đã ổn và sinh mệnh được bảo tồn lần nữa", nam MC chia sẻ trên trang cá nhân.


 Trương Việt Phong từng dẫn chương trình “Chào buổi sáng” trên VTV1

Dưới chia sẻ của MC Trương Việt Phong, bạn bè, đồng nghiệp gửi những lời động viên, an ủi, mong anh nhanh chóng hồi phục sức khỏe. 

Năm ngoái, MC Trương Việt Phong cũng gặp tai nạn giao thông phải trải qua cuộc đại phẫu kéo dài gần 3 giờ đồng hồ. Anh từng chia sẻ: "Vì người ta thường chỉ gãy một bên xương còn mình gãy cả hai bên đối xứng nên thời gian phẫu thuật phải gấp đôi bình thường. Và gần 3 tiếng cho một ca phẫu thuật nối xương, 4 tiếng hơn cho hậu phẫu". 

Sinh năm 1985, Trương Việt Phong là MC quen mặt với khán giả truyền hình, gây ấn tượng bởi giọng đọc trầm ấm, điềm đạm, ngoại hình dễ nhìn. Anh từng có thời gian làm việc cho cả Đài truyền hình Việt Nam (VTV) lẫn Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV). Trương Việt Phong từng dẫn chương trình “Chào buổi sáng” trên VTV1

Trương Việt Phong tiết lộ, sắp tới sẽ đầu quân cho Truyền hình Quốc hội Việt Nam và bày tỏ mong muốn tham gia phát triển chương trình Việt Nam ngày mới trên kênh này.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu MC Việt Phong chương trình "Chào buổi sáng" trên VTV bị tai nạn