Quốc tế

Cựu cầu thủ Bolivia bị bắn chết khi đang thi đấu

H.A (Theo Tuổi trẻ) 02/02/2024 16:02

Thế giới bóng đá bị sốc khi tin tức về cựu cầu thủ người Bolivia Sergio Jauregui bị bắn chết khi đang tham dự một trận giao hữu ở Mexico.

Cựu cầu thủ Sergio Jauregui vừa bị bắn chết ở Mexico - Ảnh: ARCHOVO

Cựu cầu thủ Sergio Jauregui vừa bị bắn chết ở Mexico

Theo tường thuật của tờ AS, vụ việc xảy ra tuần trước tại TP Cuautla, bang Morelos (Mexico).

Vào lúc 11 giờ trưa, Sergio Jauregui đang thi đấu một trận giao hữu thì một kẻ lạ mặt bất ngờ tiến vào sân, dùng súng bắn 6 phát vào người anh. Sau đó, hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay lập tức, xe cấp cứu được điều tới nhưng vẫn không kịp cứu mạng Sergio Jauregui. Cảnh sát cũng có mặt để mở cuộc điều tra về vụ tấn công liều lĩnh này.

Sergio Jauregui từng là một hậu vệ. Theo báo Milenio, anh từng thi đấu cho CLB Arroceros De Cuautla của Mexico. Anh từng là thần tượng trong mắt người hâm mộ đội bóng. Có thời điểm Sergio Jauregui còn được chọn là đội trưởng.

Ngoài ra, anh còn làm đội trưởng ở CLB Atlético De San Luis Rey. Sau cái chết đột ngột của Sergio Jauregui, CLB Atletico De San Luis Rey đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Chúng tôi lấy làm tiếc vì sự ra đi của cựu cầu thủ và là đội trưởng Sergio Jauregui. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình anh. Chúng tôi trân trọng những giây phút anh cống hiến cho CLB".

Từ khi giải nghệ năm 2015, Sergio Jauregui chuyển sang thi đấu bán chuyên. Anh cũng mở trường dạy bóng đá cho trẻ em ở Mexico. Trên mạng, có nhiều thông tin cho biết Sergio Jauregui từng được gọi lên tuyển Bolivia. Thậm chí anh còn được dự Copa America 2004.

Tuy nhiên, những thông tin này chưa rõ liệu có chính xác hay không. Rất có khả năng còn có một cầu thủ nữa cũng mang tên Sergio Jauregui và từng được khoác áo tuyển Bolivia.

H.A (Theo Tuổi trẻ)
Theo tuoitre.vn
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu cầu thủ Bolivia bị bắn chết khi đang thi đấu