Cười thả ga với "Đại gia chân đất"

16/12/2012 17:05

Chuyện kể về 2 người đàn ông vừa là bạn vừa là thông gia của nhau, một ngày đẹp trời rủ nhau lên phố "tìm của lạ" rồi bị đuổi đánh cho tơi bời.

Ảnh minh họa
Một cảnh trong phim Đại gia chân đất.

Tiếp nối sự thành công và đón nhận của đông đảo công chúng từ phim hài “Đại gia chân đất” phần 1 sản xuất năm 2010; phần 2 “Giời đánh không chết” năm 2011. Hãng phim Bình Binh tiếp tục giới thiệu đến công chúng bộ phim hài “Đại gia chân đất” phần 3 và cho ra mắt khán giả tập 1 vào Noel và Tết dương lịch 2013, tập 2 vào Tết Âm lịch 2013.


Truyện phim tiếp tục xoay quanh ông Tích và ông Sự, hai người bạn rất thân và đã là thông gia của nhau. Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu đi tìm “của lạ” của ông Tích và ông Sự được bắt đầu từ một mảnh báo rách trên đó in bài về hai đại gia Sài Gòn và đường dây hoa hậu bán dâm. Với bản tính hám gái, ông tích và ông Sự liền nghĩ ra cách lừa tiền của vợ đi du lịch để hưởng thụ thú vui của các đại gia hám của lạ.


Thế nhưng chuyến đi của hai ông Sự và ông Tích lại không hề được như hai ông mong muốn. Với bản tính quê mùa hợm hĩnh, khoe khoang, khoác lác lại thêm trình độ kém hiểu biết của hai “đại gia chân đất” này đã tự đưa mình vào những tình huống dở khóc, dở cười hết mất tiền, đói khát lại bị đánh đuổi tơi bời…


Với nội dung kịch bản hóm hỉnh, nhiều chi tiết gây cười đặc sắc bên cạnh dàn diễn viên hài tài năng và tên tuổi bộ phim sẽ đem đến cho quý khán giả những trận cười nghiêng ngả và những phút giây thư giãn hết sức khoải mái. Bên cạnh đó với sự đầu tư kỹ lưỡng trong sản xuất của hãng Bình Minh từ kịch bản, thiết bị và các bối cảnh quay cầu kỳ… “Đại gia chân đất” phần 3 còn đem đến cho khán giả những tình huống kịch tính, những pha rượt đuổi nghẹt thở trên sông nước và những pha hành động hết sức hài hước làm tăng thêm sự lôi cuốn và hấp dẫn cho bộ phim.


Ảnh minh họa
Người mẫu Andrea tham gia diễn xuất trong phim

Nghệ sĩ Bình Trọng - đạo diễn phim cho biết: “Đại gia chân đất” ngoài sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc như Trung Hiếu, Quang Tèo, Kim Xuyến, Thu Huyền, Bình Trọng…còn có hai gương mặt diễn viên nước ngoài là Elena, người Ucraina-người từng đóng phim “Nhật kí Ivon” cách đây 8 năm cùng nghệ sĩ Bình Trọng về cuộc chiến Điện Biên Phủ và người mẫu teen người Tây Ban Nha - Andrea".


Anh chia sẻ thêm, có một tình huống làm cho đoàn làm phim và cá nhân nghệ sĩ Bình Trọng lo sợ, là cảnh quay Quang Tèo rơi xuống nước, rơi vào vó đánh cá. Cảnh quay vào chập tối, bà con ra xem đông, trời sa xẩm nên Quang Tèo ngã xuống nước trước khi máy quay, Quang Tèo cứ nổi lên ngụp xuống, tưởng ông ấy ý thức được diễn, nhưng cắt cảnh quay xong rồi mà vẫn thấy ông ấy ngụp lặn, Bình Trọng cầm loa lên gọi Anh Quang xong rồi, thì mới phát hiện ra ông ấy mắc cái khuy áo vét mắc vào lưỡi cứ dìm ông ấy xuống, chân chuột rút, lôi lên ông nằm ườn lên ra đất, may mà kéo lên kịp, nôn hết nước ra.


Sau khi phát hành đĩa hài “Đại gia chân đất” phần 3, nghệ sĩ Bình Trọng và các nhân viên của mình sẽ đưa đi phát hành trực tiếp ở các tỉnh Tây Nguyên, Tây Bắc, với mục đích cao cả hơn là tìm kiếm các “chất liệu” để các sản phẩm về sau được trải rộng ra khắp các vùng miền của đất nước.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Một số hình ảnh trong phim.


Tùng Huy(VnM)
(0) Bình luận
Cười thả ga với "Đại gia chân đất"