Cử tri Kim Thành phản ánh nhiều vấn đề dân sinh

01/08/2023 16:55

Sáng 1.8, tổ đại biểu số 5 HĐND tỉnh Hải Dương khoá XVII ứng cử ở huyện Kim Thành tiếp xúc sau Kỳ họp giữa năm 2023 với cử tri 5 xã, thị trấn, gồm: Phúc Thành, Kim Anh, Kim Liên, Kim Đính, thị trấn Phú Thái.


Đại tá Hồ Sỹ Quyện, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương giải đáp một số kiến nghị của cử tri

9 cử tri phát biểu kiến nghị về nhiều vấn đề dân sinh. Một số cử tri phản ánh chất lượng khám chữa bệnh tại một số cơ sở y tế còn hạn chế; tình trạng thiếu điện sinh hoạt vẫn xảy ra, cắt điện không báo trước gây bức xúc trong nhân dân. Huyện cần cần sớm kiểm tra hệ thống thoát nước của khu dân cư Đầm Chợ, thị trấn Phú Thái vì gần đây khu vực này thường xuyên xảy ra ngập úng mỗi khi có mưa to. Có cử tri phản ánh Quốc lộ 5A đi qua huyện Kim Thành đã hoàn thành xây dựng từ nhiều năm nhưng hiện nhiều hộ dân có diện tích đất thu hồi vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đề nghị có chính sách giải quyết bất cập khi y tá thôn được hưởng phụ cấp, còn y tá khu dân cư không được hưởng trong khi chức năng, nhiệm vụ như nhau…


Cử tri Nguyễn Văn Sơn ở thị trấn Phú Thái phát biểu

Thay mặt tổ đại biểu số 5 HĐND tỉnh, Đại tá Hồ Sỹ Quyện, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương đã giải đáp một số kiến nghị của cử tri, đồng thời tiếp thu các ý kiến để đề nghị địa phương, các ngành, cơ quan liên quan xem xét giải quyết. 

PV

(0) Bình luận
Cử tri Kim Thành phản ánh nhiều vấn đề dân sinh