Cử tri Kim Thành kiến nghị nhiều vấn đề về chính sách người có công

28/07/2022 15:14

Sáng 28.7, tại xã Đại Đức, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Hải Dương ứng cử tại huyện Kim Thành (Hải Dương) tiếp xúc cử tri trong huyện sau Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh Hải Dương khóa XVII.

Cử tri xã Tam Kỳ đề nghị giải quyết dứt điểm tình trạng khai báo không trung thực để hưởng chế độ chính sách

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tới cử tri huyện Kim Thành kết quả Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa XVII. 

9 lượt cử tri phát biểu ý kiến đánh giá cao kết quả đạt được tại kỳ họp thường lệ giữa năm 2022, những đổi mới trong hoạt động của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 và nêu nhiều  ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc. Các kiến nghị của cử tri chủ yếu liên quan đến việc giải quyết chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng, gia đình chính sách; có hiện tượng khai báo không trung thực để hưởng chế độ; những vướng mắc trong công tác quản lý một số dự án trên địa bàn huyện. Cử tri cũng đề nghị cơ quan chức năng cần tích cực xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý đất đai; thanh tra, kiểm tra vật tư nông nghiệp trên thị trường...

Lãnh đạo UBND huyện Kim Thành phát biểu tiếp thu ý kiến cử tri

Lãnh đạo huyện Kim Thành đã tiếp thu ý kiến cử tri, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm, đưa ra hướng giải quyết nhiều kiến nghị thuộc thẩm quyền của huyện. Với những vấn đề vượt thẩm quyền, huyện sẽ báo cáo, phản ánh tới cơ quan chức năng.

PHONG TUYẾT

(0) Bình luận
Cử tri Kim Thành kiến nghị nhiều vấn đề về chính sách người có công