Công ty TNHH May Tinh Lợi tuyển dụng 10.000 công nhân, lao động

08/02/2022 16:31

Trong dịp đầu xuân, Công ty TNHH May Tinh Lợi tuyển dụng 10.000 công nhân, lao động.


Công ty TNHH May Tinh Lợi tổ chức múa lân sư rồng đón công nhân quay lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết

Theo anh Phạm Đình Hòa, Chủ tịch Công đoàn công ty, đầu xuân có khoảng 5% số lao động của doanh nghiệp nghỉ việc, trong đó có người có lý do, nhưng cũng có nhiều người nghỉ đột xuất. Bên cạnh đó có hàng nghìn công nhân, lao động nữ nghỉ thai sản. Đầu năm nay, doanh nghiệp mở rộng thêm một số xưởng sản xuất ở khu công nghiệp Lai Vu và khu công nghiệp Nam Sách, một số xưởng mới xây dựng ở huyện Tứ Kỳ nên tuyển dụng nhiều công nhân. Theo ông Hòa, để đáp ứng dây chuyền sản xuất theo kế hoạch đã xây dựng, doanh nghiệp cần 30.000 công nhân, lao động, tuy nhiên đến thời điểm này mới chỉ có hơn 19.000 người.


Nhiều công nhân, lao động trúng thưởng đầu xuân mới

Trong 2 ngày 7 và 8.2, Công ty TNHH May Tinh Lợi và công đoàn cơ sở tổ chức chương trình "Lì xì đầu năm" cho công nhân, lao động bằng cách bốc thăm trúng thưởng.

Có 1.200 công nhân, lao động trúng thưởng với các phần quà như chảo chống dính, nồi lẩu, nồi cơm điện... với tổng trị giá 500 triệu đồng. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên năm nay doanh nghiệp và công đoàn tổ chức bốc thăm trúng thưởng bằng hình thức trực tuyến. Công nhân chỉ cần kích vào đường link đã được gửi và bấm vào mã số dự thưởng. Các phần quà sẽ được giao về các phân xưởng để trao cho công nhân...

MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
Công ty TNHH May Tinh Lợi tuyển dụng 10.000 công nhân, lao động