Công ty Thành Khánh xây 2 nhà tình nghĩa tại phường Nam Đồng

11/04/2023 13:02

Công ty TNHH một thành viên Xây dựng và Thương mại Thành Khánh vừa khởi công xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho 2 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn ở phường Nam Đồng (TP Hải Dương).

Công ty TNHH một thành viên Xây dựng và Thương mại Thành Khánh khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Bóp ở khu dân cư Khánh Hội, phường Nam Đồng (TP Hải Dương)

Ngày 10.4, Công ty TNHH một thành viên Xây dựng và Thương mại Thành Khánh ở phường Quang Trung (TP Hải Dương) đã khởi công xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Khi, sinh năm 1958, ở khu dân cư Nhân Nghĩa và bà Lê Thị Bóp, sinh năm 1956 ở khu dân cư Khánh Hội, cùng ở phường Nam Đồng (TP Hải Dương). Căn nhà tình nghĩa xây tặng bà Khi rộng 60 m2, còn căn nhà tình nghĩa xây tặng bà Bóp rộng gần 50 m2. Công ty dự kiến kinh phí xây dựng mỗi căn nhà từ 170 - 200 triệu đồng và trong tháng 6.2023 sẽ hoàn thành. Đây là lần thứ 3 công ty này xây dựng nhà tình nghĩa cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Công trình của Lê Thị Bóp trước khi phá dỡ

Bà Khi sức khoẻ yếu, không có chồng, con. Hiện nay, bà Khi đang sống cùng bố mẹ già đã hơn 90 tuổi trong căn nhà cũ dột nát. Bà Bóp là người già neo đơn, cũng không có chồng, con. Hiện nay, bà Bóp đang ở nhờ nhà của một người cháu. Bà Bóp và bà Khi chỉ có thu nhập duy nhất từ khoản trợ cấp xã hội của Nhà nước nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn, không thể tự sửa chữa hoặc xây dựng nhà ở.

Hiện nay, bà Nguyễn Thị Khi đang sống cùng bố mẹ già đã hơn 90 tuổi trong căn nhà cũ dột nát

Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ và Thương mại Thành Khánh hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong và ngoài tỉnh. Trước đó, ngày 25.3, công ty này đã thăm và tặng 50 suất quà, mỗi suất quà 1 triệu đồng cho những người dân khó khăn tại xã Tà Mung, huyện Than Uyên (Lai Châu).

LAN NGUYỄN

(0) Bình luận
Công ty Thành Khánh xây 2 nhà tình nghĩa tại phường Nam Đồng