Công ty CP Sách và Thiết bị giáo dục Hải Dương cung ứng gần 4,2 triệu bản sách cho các trường

25/08/2022 20:37

Chiều 25.8, đại diện Công ty CP Sách và Thiết bị giáo dục Hải Dương cho biết đến thời điểm này, doanh nghiệp đã cung ứng được gần 4,2 triệu bản sách từ lớp 1 đến lớp 12 cho các trường.


Công ty CP Sách và Thiết bị giáo dục Hải Dương đang khẩn trương phối hợp với nhà xuất bản để cung ứng số sách còn lại cho các trường

Số sách này tăng khoảng 20% so với tổng số sách công ty cung ứng năm 2021-2022 do năm đầu tiên thực hiện chương trình sách giáo khoa mới lớp 3, lớp 7 và lớp 10. Riêng sách giáo khoa đạt hơn 2,6 triệu bản, tăng 13%, trong đó sách giáo khoa lớp 3, lớp 7 và lớp 10 khoảng 1 triệu bản.

Số sách còn thiếu chủ yếu là sách lớp 10. Sách giáo khoa cơ bản đáp ứng đủ, chỉ còn sách bài tập, sách giáo viên và sách chuyên đề là chậm. Nguyên nhân do năm nay học sinh lần đầu tiên học chương trình lớp 10, trong đó có môn học lựa chọn và chuyên đề lựa chọn. Sau khi có sự thay đổi về môn lịch sử, các trường mới hoàn thành việc đăng ký. Nhà xuất bản cũng không có số liệu tổng hợp để dự trù sách chuyên đề và bài tập. Công ty CP Sách và Thiết bị giáo dục Hải Dương đang khẩn trương phối hợp với nhà xuất bản để cung ứng số sách còn lại cho các trường.

Đại diện nhiều trường THPT cho biết đã tiếp nhận được sách lớp 10 của Công ty CP Sách và Thiết bị giáo dục Hải Dương và sẽ sớm chuyển đến học sinh. Sách lớp 3, lớp 7 và sách các lớp còn lại, công ty đã chuyển cơ bản đủ về các trường từ tháng 6 và tháng 7.

Công ty CP Sách và Thiết bị giáo dục Hải Dương là đơn vị cung ứng sách cho đa số các trường trong tỉnh.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty CP Sách và Thiết bị giáo dục Hải Dương cung ứng gần 4,2 triệu bản sách cho các trường