Cùng với việc mở rộng thị trường xuất khẩu, năm 2011, Công ty CP May II Hải Dương phấn đấu đạt doanh thu nội địa hơn 12 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2010, chiếm hơn 10% tổng doanh thu của toàn công ty.
Công ty dự kiến mở thêm 10 đại lý phân phối và giới thiệu sản phẩm ở trong tỉnh và một số đại lý tại Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hưng Yên và Thái Bình... Năm 2011, công ty phấn đấu đạt tổng doanh thu hơn 100 tỷ đồng, tăng 15% so với năm trước.
Công ty CP May II tiếp tục sắp xếp lại bộ máy, dây chuyền sản xuất, chuyển từ sản xuất gia công, thụ động về đơn hàng, giá cả sang tìm thị trường tiêu thụ lớn với các đơn hàng ổn định. Ngoài ra, công ty chú trọng công tác tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm đối với những khách hàng truyền thống, đầu tư mở rộng kênh phân phối, chuỗi các cửa hàng tự chọn, đa dạng mẫu mã để phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
PV