Công ty CP May II Hải Dương: Khó phát triển thị trường nội địa

16/02/2017 11:17

Từ đầu năm đến nay, doanh thu bán hàng nội địa của Công ty CP May II Hải Dương đã giảm khoảng 10% so với cùng kỳ năm trước.


Nguyên nhân do các sản phẩm của doanh nghiệp khó cạnh tranh với sản phẩm quần áo có xuất xứ từ Trung Quốc và các cơ sở may gia công nhỏ lẻ trong, ngoài tỉnh. Việc thiết kế các mẫu mã phù hợp với thị trường trong nước chưa được doanh nghiệp quan tâm do phải tập trung sản xuất phục vụ các đơn hàng xuất khẩu. Để phát triển thị trường nội địa, thời gian tới, doanh nghiệp sẽ cử cán bộ nghiên cứu thị trường, tăng nhân lực cho bộ phận thiết kế. Đồng thời, thay đổi cách bán hàng tại chuỗi các cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty CP May II Hải Dương: Khó phát triển thị trường nội địa