Công ty CP Hòa Xá: Hai thập kỷ tạo dựng uy tín, thương hiệu

08/01/2023 11:15

Với sự năng động, nhạy bén trong kinh doanh, từ một nhà phân phối vật liệu xây dựng, Công ty CP Hòa Xá đã mở rộng sang lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản.

Bước ngoặt này không chỉ đem lại thành công cho doanh nghiệp mà còn khẳng định uy tín thương hiệu Hòa Xá tại Hải Dương.

Tăng trưởng vượt bậc

Công ty CP Hòa Xá được thành lập tháng 10.2002, với ngành nghề chính là kinh doanh vật liệu xây dựng, vận tải hàng hóa bằng đường bộ, xây dựng các công trình dân dụng, kinh doanh vũ trường, dịch vụ lưu trú và cho thuê văn phòng.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, Công ty CP Hòa Xá không ngừng lớn mạnh. Từ số vốn điều lệ ban đầu gần 2,4 tỷ đồng, đến nay vốn điều lệ của doanh nghiệp tăng lên 339 tỷ đồng. Doanh thu năm sau cao hơn năm trước. Khi mới thành lập năm 2002, doanh thu của doanh nghiệp đạt 11,7 tỷ đồng. Đến năm 2022, doanh thu đạt 642,3 tỷ đồng. Công ty đang nỗ lực với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp đa ngành nghề, đa lĩnh vực, phát triển vững mạnh, toàn diện.

Từ năm 2002-2009 là giai đoạn khởi đầu, Hòa Xá chủ yếu tập trung vào kinh doanh và đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho hoạt động. Công ty đã xây dựng 1 nhà làm việc quy mô 3 tầng, tổng diện tích 500 m2, 1 nhà kho diện tích 500 m2 và 1 quầy giải khát - vũ trường diện tích 1.500 m2. Đây cũng chính là nền tảng cho quá trình mở rộng của doanh nghiệp sau này.

Giai đoạn 2009-2015, Hải Dương có tốc độ đô thị hóa nhanh, công ty đã nhìn nhận và đánh giá cơ hội của mô hình kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng, đáp ứng nhu cầu của xã hội nên đã mở rộng thêm lĩnh vực này, với việc thực hiện dự án “Đầu tư xây dựng cơ sở sản xuất kinh doanh”. Đồng thời, tiếp tục tìm kiếm các nguồn lực để thực hiện các dự án tương tự.

Năm 2015, Hòa Xá tiếp tục được UBND tỉnh Hải Dương phê duyệt điều chỉnh quy mô và thời gian xây dựng dự án trên thành cải tạo nâng cấp quầy giải khát - vũ trường thêm 2 tầng và xây mới nhà văn phòng cho thuê 9 tầng. Những dự án đầu tay mang lại hiệu quả như kỳ vọng đã cho thấy hướng đi đúng đắn của lãnh đạo công ty.

Không chỉ đầu tư tại Hải Dương, Công ty CP Hòa Xá đang đầu tư xây dựng 2 cụm công nghiệp tại huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội: Cụm công nghiệp Cầu Bầu - giai đoạn 2, diện tích 5,3 ha, tổng vốn đầu tư 178 tỷ đồng; Cụm công nghiệp Xà Cầu - giai đoạn 2, diện tích 7,9 ha, tổng vốn đầu 312 tỷ đồng. Ngoài ra, công ty đang lập dự án đầu tư 2 cụm công nghiệp mới ở Hà Nội với diện tích quy hoạch 122 ha, tổng mức đầu tư dự kiến 4.006 tỷ đồng.

Căn hộ 5 sao đẳng cấp đầu tiên tại Hoa Xa Tower

Với uy tín, kinh nghiệm trong kinh doanh, năm 2018, Công ty CP Hòa Xá được UBND tỉnh Hải Dương trao Quyết định chủ trương đầu tư Dự án “Nhà văn phòng cho thuê và kinh doanh dịch vụ thương mại”. Đây là dự án căn hộ 5 sao Hoa Xa Tower đẳng cấp đầu tiên tại Hải Dương, tổng vốn đầu tư trên 458 tỷ đồng.

Hoa Xa Tower xây dựng trên diện tích đất 4.440 m2, gồm 1 tầng hầm, 15 tầng nổi, 1 tầng mái; cung cấp ra thị trường gần 300 phòng các loại, sử dụng làm hotel hoặc nhà ở đều tiện ích, khách hàng chỉ việc sách vali đến ở, không cần phải trang bị gì thêm; diện tích từ 46 m2 đến 127 m2. Từ tầng 1-3 là khu vực thương mại dịch vụ, siêu thị, có phòng khám bệnh công nghệ cao. Tầng 5, 6 là văn phòng cho thuê; tầng 7-15 gồm 176 căn hộ du lịch (Condotel) và căn hộ văn phòng cho thuê (Officetel). Đặc biệt, tại tầng 15 còn có căn hộ tiêu chuẩn Tổng thống và 15 căn hộ penthouse.

Phục vụ những khách hàng có nhu cầu ở hiện đại, trẻ trung và sang trọng, Hoa Xa Tower được đầu tư thiết kế nội thất rất tỉ mỉ và chi tiết. Từng chi tiết trang trí được chọn lọc, phù hợp với công năng và kết cấu nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự thư giãn.

TP Hải Dương đang đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng, giao thông và phát triển du lịch khiến lượng du khách đổ về ngày càng đông. Nguồn cung sản phẩm khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố vẫn còn nhưng chất lượng còn hạn chế, chưa đáp ứng được nhu cầu lưu trú của người nước ngoài và các chuyên gia có thu nhập cao đến Hải Dương.

Hoa Xa Tower là lời giải cho bài toán này khi các căn hộ Condotel, Officetel có đầy đủ nội thất hiện đại và trang nhã. Tòa nhà có các tiện ích hiện đại như bể bơi muối 4 mùa, xông hơi; phòng tập gym, yoga, bấm huyệt, phòng tập thể dục, cafe khiêu vũ, khu vực mua sắm sầm uất,... đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, giải trí và thư giãn. Giá cả hợp lý, nội thất hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao - giá 1 sao, pháp lý rõ ràng, thời gian sử dụng 50 năm kể từ ngày có Quyết định chủ trương đầu tư (28.5.2018), các căn hộ Condotel, Officetel của Hoa Xa Tower là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người.

Một số chỉ tiêu năm 2023

- Doanh thu kinh doanh vật liệu xây dựng đạt 130% so với năm 2022.

- Dịch vụ lưu trú đạt công suất lấp đầy 80-90%. Trong đó, lưu trú ngày đạt 120%.

- Cho thuê văn phòng: Công suất lấp đầy 90%.

- Sử dụng 830 m2 diện tích tầng hầm làm vũ trường.

- Mở thêm ngành nghề kinh doanh có điều kiện: Trò chơi điện tử có thưởng giành cho người nước ngoài trị giá 150 tỷ đồng.

- Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng.

- Làm thủ tục cấp sổ đỏ cho khách hàng tại cụm công nghiệp Cầu Bầu - giai đoạn 2, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội.

- Đầu tư xây dựng cụm công nghiệp Xà Cầu - giai đoạn 2, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội với tổng mức đầu tư 312 tỷ đồng.

- Lập Dự án đầu tư 2 cụm công nghiệp mới 122 ha tại Hà Nội với tổng mức đầu tư 4.006 tỷ đồng.

Công ty CP Hòa Xá, trước đây là Công ty TNHH Hòa Xá có địa chỉ tại 360A đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Một số hình ảnh nhân kỷ niệm 20 năm thành lập công ty diễn ra ngày 7.1.2023:


Các cán bộ, nhân viên và đại biểu dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CP Hòa Xá


Lãnh đạo Công ty CP Hòa Xá thưởng các nhân viên có nhiều đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp trong 20 năm qua


Ngoài những phần quà giá trị lớn, lãnh đạo công ty tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc


Chi bộ Công ty CP Hòa Xá được tặng giấy khen vì có thành tích tiêu biểu trong công tác xây dựng Đảng năm 2022


Ngoài việc quan tâm đến đời sống người lao động, Công ty CP Hòa Xá có nhiều hoạt động xã hội từ thiện


Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CP Hòa Xá, nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đến chúc mừng doanh nghiệp. Trong ảnh: Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp Quân đội chúc mừng Công ty CP Hòa Xá

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty CP Hòa Xá: Hai thập kỷ tạo dựng uy tín, thương hiệu