Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương tăng trưởng ổn định

29/11/2010 22:00

Nhờ chủ động trong kinh doanh, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương liên tục tăng trưởng ổn định, bình quân đạt 17%/năm. 10 tháng năm 2010, Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương đã đạt doanh thu trên 50 tỷ đồng, tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm trước.


Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương chi trả bảo hiểm tại nhà cho khách hàng Nguyễn Văn Boong ở thôn Phúc Cầu, xã Cẩm Phúc (Cẩm Giàng)

Nhờ chủ động trong kinh doanh, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương (BVNTHD) liên tục tăng trưởng ổn định, bình quân đạt 17%/năm. Qua hơn 10 tháng năm 2010, BVNTHD đã đạt doanh thu trên 50 tỷ đồng và tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khai thác mới trên 3.000 hợp đồng, trị giá hơn 13 tỷ đồng. Hiện công ty có trên 30 nghìn hợp đồng có hiệu lực. Thực hiện chi trả đáo hạn và hết hạn hợp đồng gần 25 tỷ đồng. Chi trả bảo hiểm cho hàng trăm trường hợp rủi ro, với tổng giá trị hàng tỷ đồng... Theo Giám đốc Công ty BVNTHD Lương Văn Hiến, kết quả này là sự tiếp nối hiệu quả của năm 2009. Đồng thời, để giữ vững tốc độ tăng trưởng ổn định, doanh nghiệp thường xuyên chủ động trong kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm. Hiện doanh nghiệp có trên 40 sản phẩm đang triển khai. Từ đầu năm 2008, sản phẩm liên kết đơn vị đã được đưa ra thị trường. Gần đây, một số sản phẩm liên kết chung đã được đưa ra thị trường và thu được những kết quả khá. Bên cạnh việc duy trì những sản phẩm bảo hiểm truyền thống, công ty đã triển khai thực hiện thành công một số sản phẩm bảo hiểm mới, góp phần tăng doanh thu. Trong mấy năm gần đây, công ty đã thực hiện chương trình “Chuyển hướng bán hàng” nhằm tăng tỷ trọng khai thác các sản phẩm bảo hiểm dài hạn. Kết quả của chương trình không chỉ nâng cao thu nhập cho đội ngũ tư vấn mà còn đem lại lợi ích cho khách hàng, góp phần tăng doanh thu. Bên cạnh đó, chương trình còn có tác dụng giới thiệu các sản phẩm có tính thương mại và đã được thị trường chấp nhận.

Với 350 đại lý chính thức và 11 phòng giao dịch tại các trung tâm huyện (trừ Ninh Giang), BVNTHD luôn thực hiện phương châm ngày càng gần gũi với khách hàng và “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”. Công ty đã chủ động, sáng tạo để xây dựng mô hình tổ chức, đào tạo cán bộ, từng bước hoàn thiện quy trình quản lý, quy trình tác nghiệp... nhằm đưa các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phục vụ nhu cầu đa dạng của mọi tầng lớp dân cư trong điều kiện thu nhập của người dân còn thấp, nhận thức về bảo hiểm nhân thọ còn hạn chế. Từ đầu năm đến nay, công ty đã tổ chức hàng chục buổi nói chuyện tại nhiều xã, thôn ở các địa phương. Thông qua các hình thức giao lưu, đối thoại công ty tập trung quảng bá thương hiệu, giới thiệu hoạt động của hệ thống bảo hiểm Việt Nam, nhất là các sản phẩm của Bảo Việt nhân thọ… 5 năm qua, thực hiện chủ trương của tỉnh phát triển dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm, công ty đã chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể mở rộng thị trường đến khắp các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. BVNTHD không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Thực hiện tốt phương châm kinh doanh, xây dựng, củng cố uy tín và thương hiệu bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và luôn quan tâm lợi ích chính đáng của khách hàng. Triển khai nhiều biện pháp chăm sóc khách hàng, đề phòng và hạn chế tổn thất, thực hiện tốt công tác bồi thường thiệt hại... Chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước, thực hiện đầy đủ  các nghĩa vụ, phát động cán bộ viên chức thực hiện tốt các chính sách xã hội. Thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, với nhiều nội dung phù hợp với yêu cầu kinh doanh từng thời điểm, gắn hiệu quả kinh doanh với quyền lợi của người lao động. Chính vì vậy, các phong trào thi đua đã và đang trở thành động lực phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh doanh của BVNTHD.

THÀNH LONG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương tăng trưởng ổn định