Công an xã Tân Trường kịp thời ngăn chặn một thanh niên định tự tử

21/10/2022 15:34

Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) vừa nhận được thư cảm ơn của bà Vũ Thị Là (sinh năm 1967, xã Hải Ninh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).


Bà Vũ Thị Là (mẹ của anh N.) viết thư cảm ơn Công an xã Tân Trường

Bà Là viết thư gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an xã Tân Trường, đặc biệt là Đại úy Vũ Duy Vượng, cán bộ Công an xã Tân Trường về việc đã cứu con trai bà. Trong thư có đoạn: “May mắn cho bản thân N. và gia đình tôi là Công an xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng đã có mặt kịp thời động viên, ngăn cản hành động dại dột trong lúc không làm chủ được bản thân của con tôi, đồng thời Công an xã Tân Trường đã quyết liệt động viên, vận động để đưa được con tôi đến cơ sở y tế cấp cứu. Gia đình tôi thật sự vô cùng cảm ơn!”.

Khoảng 13 giờ 30 ngày 23.8, Công an xã Tân Trường nhận được thông tin tại thôn Quý Dương có một nam thanh niên cởi trần, mặc quần đùi, trên người có một số vết thương, máu chảy nhiều. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Tân Trường đã cử lực lượng đến hiện trường để nắm tình hình và giải quyết vụ việc. Qua xác minh, nam thanh niên là Nguyễn Văn N. (sinh năm 1995, ở xã Hải Ninh, huyện Hải Hậu), hiện là lao động tự do tại xã Tân Trường. Trên người nam thanh niên có 1 vết cứa rách ngang cổ tay phải và một số vết rách bên ngực phải, máu chảy nhiều. 

Công an xã Tân Trường xác định anh N. có biểu hiện say rượu, tinh thần bị kích động do buồn rầu chuyện tình cảm cá nhân, không làm chủ được bản thân, có ý định tự tử nên đã tự gây ra những thương tích trên cơ thể.

Cán bộ Công an xã Tân Trường đã động viên, thuyết phục để đưa anh N. đến cơ sở y tế sơ cứu, kiểm tra vết thương nhưng anh N. một mực không đồng ý. Sau đó, anh N. bất ngờ chạy lao ra làn đường ô tô trên quốc lộ 5 định tự tử nhưng đã được Đại úy Vũ Duy Vượng kịp thời phát hiện, khống chế lại. Đại úy Vượng đã cùng lực lượng công an xã kịp thời đưa anh N. đến Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng cấp cứu; đồng thời liên lạc với gia đình anh ở Nam Định khẩn trương đến tiếp nhận, chăm sóc, ổn định tâm lý và đưa anh N. trở về nhà an toàn.

PHƯƠNG THÙY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an xã Tân Trường kịp thời ngăn chặn một thanh niên định tự tử