Công an xã giúp cháu bé ở xã Văn Tố đi lạc về với gia đình

02/09/2022 13:29

Công an tỉnh Hải Dương vừa nhận được thư cảm ơn của người dân xã Văn Tố (Tứ Kỳ) về việc lực lượng Công an xã đã tận tình giúp đỡ gia đình tìm lại người thân bị lạc.

Lực lượng công an bàn giao cháu bé cho gia đình

Trưa 31.8, Công an xã Văn Tố nhận đươc tin báo của gia đình ông Nguyễn Trung Thuông (sinh năm 1956, trú tại thôn La Giang, xã Văn Tố) về việc cháu Nguyễn Thị Hồng A. (sinh năm 2010), ra khỏi nhà từ sáng cùng ngày chưa thấy về. Gia đình cháu đã bố trí người đi tìm nhưng vẫn chưa thấy cháu.

Theo thông tin gia đình cung cấp, khoảng 6 giờ 15 ngày 31.8, cháu ra khỏi nhà để đến Trường THCS Văn Tố tập trung theo lịch nhà trường đã thông báo trước đó. Khi đi cháu mang theo xe đạp, cặp sách. Đến trưa cùng ngày, gia đình không thấy cháu về, đã liên hệ với giáo viên chủ nhiệm thì được biết buổi sáng cháu không đến trường.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Văn Tố đã phối hợp với gia đình, nhà trường tổ chức tìm kiếm, đồng thời trao đổi thông tin vụ việc với công an các xã lân cận.

Đến khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, Công an xã Văn Tố nhận được thông tin từ Công an xã Phượng Kỳ cho biết đã tìm thấy cháu bé trên địa bàn xã, đang đưa cháu sang Trạm Y tế xã để kiểm tra và chăm sóc sức khỏe. Sau khi hoàn thành các thủ tục theo quy định, cháu A. đã được lực lượng Công an xã bàn giao lại cho gia đình.

Tìm lại được người thân, gia đình ông Thuông đã viết thư, gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an xã Văn Tố và Phượng Kỳ cùng một số người dân trong xã đã nhiệt tình hỗ trợ gia đình tìm lại cháu bé.

VŨ OANH

(0) Bình luận
Công an xã giúp cháu bé ở xã Văn Tố đi lạc về với gia đình