Công an TP Hải Dương khởi tố 5 đối tượng cố ý gây thương tích

20/08/2023 15:19

Cả 5 đối tượng đều ở phường Tứ Minh (TP Hải Dương).


Ảnh các đối tượng trong vụ việc, từ trái qua: Trần Tuấn Anh, Nguyễn Hữu Tú, 
Đỗ Văn Dũng, Đỗ Xuân Trường, 
Bùi Quang Khải
 (ảnh Công an TP Hải Dương cung cấp)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 5 đối tượng ở phường Tứ Minh (TP Hải Dương) gồm: Nguyễn Hữu Tú, sinh năm 1991 ở ngõ 68; Đỗ Xuân Trường, sinh năm 2005 ở ngõ 29 (đều ở phố Thượng Đạt); Bùi Quang Khải, sinh năm 2004 ở số 28, phố Nhật Tân; Đỗ Văn Dũng và Trần Tuấn Anh (cùng sinh năm 2004 ở phố Xuân Dương) về tội cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng. 

Theo tài liệu điều tra, khoảng 20 giờ 30 ngày 1.5, nhóm của Tú đến nhà anh Vũ Văn Sơn, sinh năm 1989 ở số 62, phố Thượng Đạt để đòi tiền anh Sơn đã vay trước đó của Tú. Anh Sơn không có nhà mà đang ăn tại quán nhà ông Phạm Văn Dưa (sinh năm 1962 ở 64, phố Thượng Đạt). Tại đây nhóm của Tú đã xảy ra mâu thuẫn với anh Sơn, chủ quán và một số người thân của gia đình ông. Sau đó, nhóm của Tú về nhà lấy hung khí (1 thanh kiếm và 2 dao mèo) quay lại nhà ông Dưa gây sự. Tại đây, hai bên đã xảy ra va chạm dẫn đến đánh nhau, khiến ông Dưa và một số người thân gia đình ông bị thương phải đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu (tỷ lệ thương tật của các trường hợp này từ 20-46%). Vụ việc xảy ra gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương, gây hoang mang lo sợ cho người dân trong khu dân cư.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt giam các bị can có liên quan đến vụ án gồm: Tú, Tuấn Anh, Dũng, Khải, Trường về tội cố ý gây thương và gây rối trật tự công cộng; đồng thời tiếp tục điều ra mở rộng làm rõ các hành vi vi phạm của các đối tượng khác có liên quan.

VT

(0) Bình luận
Công an TP Hải Dương khởi tố 5 đối tượng cố ý gây thương tích