Công an huyện Thanh Miện bắt “yêu râu xanh” khống chế, xâm hại nữ sinh lớp 11

11/07/2023 20:30

Công an huyện Thanh Miện đã điều tra làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 11 bị một đối tượng không quen biết sử dụng hung khí đe dọa, khống chế và xâm hại.


Đối tượng Nguyễn Đình Trung

Sáng 30.6, cháu T.M, 17 tuổi, ở Ninh Giang, đi nộp hồ sơ xin làm lao động thời vụ tại Công ty TNHH GFT Unique Việt Nam (trụ sở tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện), song không được nhận vào làm việc do hồ sơ chưa hoàn thiện. Cháu ra cổng công ty ngồi chờ người thân đến đón. Thấy M ngồi chờ đã lâu, một công nhân khuyên M nên xin đi nhờ công nhân khác. Khi đó, một nam thanh niên đang ngồi uống nước gần đó đã nhận lời chở cháu M về nhà. Tuy nhiên, thay vì đưa M về nhà, đối tượng này đã chở thẳng M về nhà trọ của mình ở thôn Tiêu Sơn, xã Thanh Giang, dùng dao đe dọa, khống chế, xâm hại.

Sau khi giở trò đồi bại, đến khoảng 17 giờ cùng ngày đối tượng này nhờ người đưa M quay lại cổng Công ty GFT Unique. Gia đình M gặp cháu ở khu vực cổng Công ty GFT Unique trong tình trạng hoảng loạn. Nghe con kể lại việc bị một nam thanh niên không quen biết xâm hại, gia đình cháu M. đã đến Công an xã Thanh Giang trình báo sự việc.   

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Miện đã phối hợp với Công an xã Thanh Giang khẩn trương tập trung xác minh làm rõ và bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn Đình Trung (tên gọi khác là Nguyễn Đình Chung), sinh năm 1989, ở thôn Phù Tải 2, xã Thanh Giang (Thanh Miện). Tại cơ quan Công an, Trung đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Trung đã có 5 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Y vừa mãn hạn tù trở về địa phương cuối năm 2022, hiện không có nghề nghiệp ổn định.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Miện đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Đình Trung để điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm theo quy định của pháp luật.

VŨ OANH

(0) Bình luận
Công an huyện Thanh Miện bắt “yêu râu xanh” khống chế, xâm hại nữ sinh lớp 11