Xem - Nghe - Đọc

Cơn sốt Taylor Swift đổ bộ Việt Nam

Theo Tiền phong 31/10/2023 14:06

Sau thời gian càn quét phòng vé thế giới, phim tài liệu ''Taylor Swift: The Eras Tour'' sắp cập bến rạp Việt Nam vào ngày 3/11, tạo ra cơn sốt săn vé chưa từng thấy đối với một phim tài liệu âm nhạc.

Cơn sốt Taylor Swift đổ bộ Việt Nam ảnh 1
Cơn sốt Taylor Swift sắp đổ bộ Việt Nam

Taylor Swift: The Eras Tour là phim tài liệu về chuyến lưu diễn The Eras Tour đã đưa tên tuổi Taylor Swift từ "công chúa nhạc đồng quê" trở thành "nữ hoàng nhạc pop". Đây cũng là chuyến lưu diễn thành công nhất trong lịch sử nhạc pop thế giới.

Với mức đầu tư sản xuất từ 10 đến 20 triệu USD, bộ phim đã thu về hơn 203 triệu USD trên khắp toàn cầu kể từ khi ra rạp giữa tháng 10, trở thành bộ phim về concert có doanh thu lớn nhất lịch sử, cũng là nguyên nhân khiến phim Vầng trăng máu của tài tử Leonardo DiCaprio bị lép vế.

Dù chỉ là concert trên màn ảnh rộng, Taylor Swift: The Eras Tour đang cho thấy sức hút không khác gì "người thật việc thật".

Cơn sốt Taylor Swift đổ bộ Việt Nam ảnh 2
Phim Taylor Swift: The Eras Tour đang cho thấy sức hút không khác gì "người thật việc thật"

Là một trong những ca sĩ quốc tế có lượng fan hùng hậu nhất Việt Nam, Taylor Swift lại chưa bao giờ đến Việt Nam biểu diễn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Vì lẽ đó, phim Taylor Swift: The Eras Tour là cơ hội khả dĩ nhất các fan của "rắn chúa" được trải nghiệm trọn vẹn buổi diễn của thần tượng.

Phim ra rạp Việt Nam với suất chiếu sớm ngày 3/11. Theo cập nhật mới nhất, hai suất chiếu sớm ngày 3/11 tại rạp IMAX CGV Landmark 81 (TP Hồ Chí Minh) và CGV Metropolis Liễu Giai (Hà Nội) đã sold-out (bán sạch vé) trong chớp mắt với lần lượt 496 và 464 ghế.

Nhiều fan Taylor Swift không ngờ việc mua vé phim lại trở thành một cuộc đua căng thẳng. "Không thể tin nổi vé lại hết nhanh đến vậy, cảm giác như đang săn vé đi concert chứ không phải là mua vé đi xem phim" - một fan chia sẻ.

Nhân dịp cơn sốt Taylor Swift sắp đổ bộ Việt Nam, Cộng đồng fan Taylor Swift tại Việt Nam - Taylor Swift Vietnam (TSVN) tổ chức chương trình họp mặt fan tại buổi công chiếu phim ngày 3/11, cùng lúc tại hai đầu cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Đối với những nghệ sĩ âm nhạc nước ngoài như Taylor Swift, thông thường công ty quản lý không tổ chức buổi công chiếu khi phát hành phim âm nhạc tại các quốc gia khác, chỉ tổ chức lễ ra mắt tại chính quốc gia của nghệ sĩ. Vì thế mà buổi công chiếu này trở thành sự kiện đặc biệt chưa từng có.

Theo Tiền phong
(0) Bình luận
Cơn sốt Taylor Swift đổ bộ Việt Nam