Con gái ca sĩ Mỹ Linh ghi điểm khi song ca cùng Khắc Hưng

19/07/2021 11:20

Xuất hiện trong tập 9 của chương trình "The Heroes 2021" vào tối qua (18.7), con gái ca sĩ Mỹ Linh là Mỹ Anh lại một lần nữa tạo dấu ấn với khán giả.



Mỹ Anh song ca cùng Khắc Hưng ca khúc "Real love"

Tập 9 của "The Heroes 2021" - "Thần tượng đối thần tượng" là cuộc đối đầu với nhiều bứt phá giữa 2 cặp thí sinh đến từ đội Nguyễn Hải Phong và Khắc Hưng. Mỹ Anh đối đầu với Uni5 và producer Nemo, Ali Hoàng Dương và producer Duck V đối đầu với VP Bá Vương và producer TDK.

Trình diễn tại đêm thi, Mỹ Anh ghi điểm với khán giả song ca tình tứ cùng Khắc Hưng với nhạc phẩm "Real love".

Sở trường luyến láy RnB tiếp tục được Mỹ Anh sử dụng nhuần nhuyễn. Chất giọng thanh, có độ bay cùng khả năng thẩm âm tiết tấu của RnB càng thêm lôi cuốn. 

Mỹ Anh trên sân khấu

Trái ngược với các tiết mục đầu tư vũ đạo từ những đêm thi trước, Uni5 mang đến ca khúc "Cha già rồi" đúng không được viết lại lời dựa theo các câu chuyện của từng thành viên trong đội. Phần lời sâu lắng nhanh chóng gây xúc động mạnh, lấy nước mắt của các master và giám khảo.

Kết thúc màn đối đầu, Uni5 nhận được 69 điểm và Mỹ Anh cũng xuất sắc ghi về 68 điểm.

Uni5 lấy nước mắt master và giám khảo khi hát về cha.

Mỹ Anh là con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Ngay từ nhỏ, Mỹ Anh đã thể hiện khả năng thiên bẩm về thanh nhạc. Tuy nhiên, vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân không vội vã đưa con vào showbiz. Họ thường xuyên thu âm những ca khúc do Mỹ Anh thể hiện nhưng chỉ chia sẻ một số ít với công chúng vào những dịp đặc biệt.

Trong những lần ít ỏi trình diễn trên sân khấu cùng mẹ, cô gái sinh năm 2002 thường thể hiện sự rụt rè. Đôi lúc Mỹ Anh lo sợ tới mức hát dưới khả năng của mình. Tuy nhiên, giọng hát của cô vẫn được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.

Hiện Mỹ Anh đang tạo dấu ấn với khán giả bởi phong cách thời trang riêng biệt, nổi loạn.

Tháng 7.2020, Mỹ Anh đánh dấu bước đường ca hát chuyên nghiệp bằng việc ra mắt MV "Got You". Trong sản phẩm này, cô đóng rất nhiều vai trò: Sáng tác, thể hiện, sản xuất và đạo diễn. Dù chi phí chỉ vỏn vẹn 1 triệu đồng nhưng MV chinh phục được khán giả. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà cô tự thực hiện từ A đến Z nên muốn chia sẻ với công chúng. Cô không ngờ nó lại được rất nhiều người đón nhận.

Phúc Minh(Tổng hợp)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con gái ca sĩ Mỹ Linh ghi điểm khi song ca cùng Khắc Hưng
    ss