Có nên xác thực tài khoản Zalo hay không?

28/07/2023 08:15

Việc xác thực tài khoản Zalo sẽ tăng cường bảo mật tài khoản Zalo, dễ dàng lấy lại tài khoản Zalo ở bất cứ trường hợp nào.


Trong các bước để xác thực tài khoản, bạn cần tải lên hoặc chụp ảnh mặt trước và mặt sau của căn cước công dân/chứng minh nhân dân

Zalo hiện tại là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến tại Việt Nam và được dùng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm trao đổi trong công việc. Vì vậy bảo mật tài khoản Zalo khỏi những trường hợp hack thông tin rất quan trọng.

Chính vì vậy Zalo đã phát triển tính năng xác thực tài khoản, xác thực danh tính tài khoản Zalo mà người dùng đăng ký để từ đó hỗ trợ người dùng nhanh hơn khi gặp bất cứ vấn đề nào, đặc biệt bị hack tài khoản Zalo. Điều này cũng góp phần giúp tài khoản Zalo an toàn hơn rất nhiều.

Ngoài ra khi người dùng đăng ký xác thực tài khoản Zalo sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng nâng cao như Official Account, Zalo Connect... Khi tạo nhóm chat Zalo, người dùng có thể thêm thành viên lên tới 1.000 người.

Như vậy, việc xác thực tài khoản Zalo sẽ tăng cường bảo mật tài khoản Zalo, dễ dàng lấy lại tài khoản Zalo ở bất cứ trường hợp nào.

Các bước để xác thực tài khoản Zalo:

Bước 1: Nhập từ khóa "Zalo xác thực tài khoản" vào thanh tìm kiếm trên Zalo

Bước 2: Bấm xác thực tài khoản > Bắt đầu.

Bước 3: Tải lên hoặc chụp ảnh mặt trước và mặt sau của căn cước công dân/chứng minh thư nhân dân.

Bước 4: Bấm tiếp tục.

Bước 5: Tải lên hoặc chụp ảnh chân dung.

Bước 6: Bấm hoàn tất xác thực.

VN (tổng hợp)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Có nên xác thực tài khoản Zalo hay không?