Giáo dục

Cô giáo bị học sinh nhốt trong lớp, ném đồ vào người

Theo VnExpress 05/12/2023 10:35

Một cô giáo dạy âm nhạc tại Tuyên Quang bị nhiều học sinh khóa cửa, nhốt trong lớp rồi chửi bới và ném đồ vào người.

Trong video dài gần 2 phút được chia sẻ trên mạng xã hội, cô giáo bị nhốt trong lớp. Hơn chục học sinh dồn giáo viên này vào góc, liên tục chửi bới, ném đồ vào người cô và reo hò. Thỉ thoảng, những em này cầm gậy và quạt chỉ vào mặt cô. Cô giáo không phản kháng.

Cô giáo bị dồn vào góc tường, học sinh liên tục chửi bới, dùng gậy và quạt chỉ vào mặt cô. Ảnh cắt từ clip

Cô giáo bị dồn vào góc tường (Ảnh cắt từ video)

Trả lời phóng viên sáng 5/12, ông Bùi Xuân Lượng, Chủ tịch xã Văn Phú, huyện Sơn Dương, cho biết nhận được báo cáo của Trường THCS Văn Phú vào thứ 6 tuần trước. Sự việc xảy ra tại lớp 7C, cô giáo trong clip dạy môn âm nhạc. Ông Lượng cho biết "chuyện xuất phát từ hai phía".

Theo Chủ tịch xã Văn Phú, giáo viên âm nhạc này nhiều lần có phát ngôn "chợ búa", không chuẩn mực khi giao tiếp với học sinh. Cô cũng mới bị trường cảnh cáo vì hành vi này.

"Học sinh có thái độ không tôn trọng cô từ trước, hôm đó cô cũng có hành vi hay phát ngôn chưa phù hợp, dẫn đến các em có hành vi như vậy", ông Lượng thông tin.

Xã đã mời cơ quan chức năng, công an huyện Sơn Dương cùng phụ huynh những học sinh liên quan tới trường làm việc vào ngày 2/12. Ông Lượng cho biết tạm thời phạt học sinh bằng cách viết bản kiểm điểm, do cô giáo vắng mặt trong buổi làm việc.

Hôm nay xã và ban giám hiệu sẽ gặp giáo viên để làm rõ sự việc, rồi mới có phương án xử lý.

Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sơn Dương Trần Văn Bút cho biết sự việc xảy ra "đã lâu". Ngành giáo dục đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc, sẽ thông tin sau khi có kết quả xác minh.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô giáo bị học sinh nhốt trong lớp, ném đồ vào người