Xem - Nghe - Đọc

Cô gái Việt 18 tuổi gây chú ý tại show sống còn ở Thái Lan

TB (theo Tiền phong) 01/02/2024 17:33

Ánh Sáng là thí sinh Việt Nam duy nhất tham dự show "Sáng tạo doanh" quy mô châu Á năm 2024. Cô được nhiều khán giả kỳ vọng khi từng là thành viên của SGO48.

Sáng tạo doanh (Chuang) là show truyền hình nổi tiếng do Trung Quốc thực hiện từ năm 2018 để tìm kiếm nhóm nhạc thần tượng. Năm 2024, chương trình mở rộng quy mô, tổ chức tại Thái Lan với 70 thực tập sinh đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ.

Ánh Sáng là thí sinh người Việt duy nhất góp mặt trong chương trình. Ở tập phát hành ca khúc mở màn, thí sinh sinh năm 2006 không có nhiều thời gian lên hình. Theo người hâm mộ, cô được xếp vào lớp B, trong khi lớp A mới là người đứng ở trung tâm, xuất hiện chủ yếu trong MV.

Phần gây chú ý của Ánh Sáng là khoảnh khắc chào kết, thí sinh người Việt tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài ưa nhìn, dễ thương, đặc biệt sáng sân khấu.

Cô gái Việt 18 tuổi gây chú ý tại show sống còn ở Thái Lan ảnh 1Cô gái Việt 18 tuổi gây chú ý tại show sống còn ở Thái Lan ảnh 2Cô gái Việt 18 tuổi gây chú ý tại show sống còn ở Thái Lan ảnh 3
Ánh Sáng là thí sinh người Việt duy nhất tham gia Sáng tạo doanh 2024

Trên siêu thoại Weibo, Ánh Sáng được nhiều cư dân mạng để mắt tới và “truy lùng” thông tin. Nhiều người kỳ vọng Ánh Sáng sẽ làm nên chuyện tại Sáng tạo doanh năm nay.

Ánh Sáng không còn quá xa lạ khi từng ra mắt năm 2018. Bước chân vào showbiz ở độ tuổi 12, Ánh Sáng là thành viên của SGO48 thế hệ đầu tiên – nhóm nhạc chị em của AKB48. Cô được chọn làm center (đứng ở vị trí trung tâm) trong MV thứ hai Thất tình tích cực.

Thời điểm nhóm còn hoạt động, Ánh Sáng thu hút nhiều fan, có người chi hẳn 125 triệu đồng mua 500 single 3 để đưa cô vào top 7 thành viên có nhiều vé Handshake nhất được góp mặt trong dự án âm nhạc riêng.

Bên cạnh thí sinh người Việt, Miss Grand Nakhon Phanom 2023, người đẹp Paulius Prajakrattanakul, gây bất ngờ khi ghi danh tham dự cuộc thi. Cô được khán giả Việt biết đến và yêu mến khi mang ba dòng máu Thái - Việt – Trung. Người đẹp sinh năm 1999 được khen thu hút trên sân khấu, kỹ năng hát, nhảy đều khá đồng đều. Paulius được nhận định là thí sinh mạnh năm nay, nhất là khi chương trình được tổ chức ngay tại sân nhà Thái Lan.

Dàn cố vấn của chương trình gồm Vương Gia Nhĩ, Mike Angelo, Jeff Satur, Ten (NCT), Nene Pornnappan (Trịnh Nãi Hinh - cựu thành viên Bonbon Girls 303).

TB (theo Tiền phong)
(0) Bình luận
Cô gái Việt 18 tuổi gây chú ý tại show sống còn ở Thái Lan