Cô gái có gương mặt khả ái nhất Hoa hậu Việt Nam 2022

27/12/2022 06:20

Hoàng Hương Giang thắng giải Người đẹp có gương mặt khả ái, vào top 3 Người đẹp tài năng, top 18 Người đẹp nhân ái ở Hoa hậu Việt Nam 2022.

Hoàng Hương Giang thắng giải Người đẹp có gương mặt khả ái trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 vào tối 23.12. Trước giờ G, cô được dự đoán sẽ tiến sâu, thậm chí đăng quang, song chỉ dừng chân ở top 5 trong tiếc nuối.

Ở phần thi ứng xử, Hương Giang nhận câu hỏi về áp lực của giới trẻ hiện nay và cách giải quyết. Người đẹp trả lời tự tin: "Giới trẻ đối mặt nhiều áp lực trong xã hội phát triển, từ học tập, tình cảm đến chuyện cá nhân. Nguyên nhân là người trẻ thiếu kỹ năng đối diện vấn đề, đẩy cảm xúc lên quá cao. Tôi tin rằng gia đình là nơi giúp các bạn định hướng, khống chế cảm xúc và bình tĩnh giải quyết vấn đề, biến áp lực thành động lực để ngày càng hoàn thiện bản thân".

Hương Giang phô diễn hình thể gợi cảm với áo tắm ở chung kết. Ngoài giải phụ Người đẹp có gương mặt khả ái, thí sinh quê Bắc Giang còn lọt vào top 3 Người đẹp tài năng, top 18 Người đẹp nhân ái.

Xuyên suốt các vòng thi, Hương Giang đều có sự thể hiện tốt, duy trì phong độ ổn định. Cô biết cách tỏa sáng với nụ cười tươi, những bước catwalk uyển chuyển. Tuy nhiên, màn trình diễn của người đẹp chưa thực sự bùng nổ ở chặng cuối.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, Hương Giang gây ấn tượng với tiết mục múa Kẽo cà kẽo kẹt ở vòng thi tài năng. Sự dẻo dai và uyển chuyển trong từng động tác là điểm cộng, giúp cô bật lên giữa các tiết mục ca hát, nhảy múa khác.

Hoàng Hương Giang sinh năm 2003 trong gia đình có bố mẹ đều là giáo viên, đến từ Bắc Giang. Cô hiện là sinh viên năm 2 của Đại học Ngoại thương và từng chiến thắng danh hiệu Á khôi 1 Duyên dáng Ngoại thương 2022. Thành công của các đàn chị từng xuất thân từ ngôi trường này như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh.. tạo động lực cho Hương Giang chinh phục giấc mơ hoa hậu.

Tại Hoa hậu Việt Nam, Hương Giang thuộc nhóm thí sinh có vòng eo nhỏ nhất, 57 cm (số đo đầy đủ là 78-57-90 cm, chiều cao 1,73 m).

Chia sẻ với truyền thông, Hương Giang cho biết cô được gia đình ủng hộ thi hoa hậu. Cuộc thi chính là cơ hội để Hương Giang khám phá những khía cạnh mới của bản thân và bước ra khỏi vùng an toàn. Với nhan sắc nhẹ nhàng, khả ái và tuổi đời rất trẻ, Hương Giang được fan kỳ vọng tìm kiếm cơ hội ở cuộc thi khác.

Theo Zing

(0) Bình luận
Cô gái có gương mặt khả ái nhất Hoa hậu Việt Nam 2022