Trong nước

Cổ động viên Indonesia: U23 Việt Nam xứng đáng vô địch

Theo VTC 27/08/2023 - 10:04

Các cổ động viên Indonesia gửi lời chúc cho chiến thắng của U23 Việt Nam ở chung kết U23 Đông Nam Á.

"Tôi là một cổ động viên Indonesia. Chúc mừng các bạn Việt Nam. Các bạn vô địch xứng đáng. Thủ môn của chúng tôi đã cản phá rất nhiều cú dứt điểm của các bạn nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam được huấn luyện sút 11 mét tốt hơn", tài khoản Ar Dha chia sẻ trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á

U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia trong trận chung kết U23 Đông Nam Á. Hai đội hòa nhau sau 120 phút và phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn không mắc sai lầm nào trong cả 6 cú sút. Trong khi đó, Ernando Ari sút hỏng khiến đương kim vô địch SEA Games 32 thua trận.

Tuy nhiên, trên các diễn đàn mạng xã hội, cổ động viên Indonesia dành sự động viên cho các cầu thủ, đặc biệt là thủ thành Ari.

"Cậu ấy chơi tốt xuyên suốt giải đấu. Thật không may, sự nghiệt ngã của chấm phạt đền khiến cậu ấy như tội đồ", tài khoản Suh Aris bình luận dưới một bài đăng của Asean Football.

U23 Việt Nam cống hiến trận chung kết hấp dẫn cùng U23 Indonesia.

U23 Việt Nam cống hiến trận chung kết hấp dẫn cùng U23 Indonesia

"Hãy ngẩng cao đầu. Chúng ta đã chơi tốt, thậm chí kiểm soát trận đấu ở hiệp đầu. Vấn đề là sự thiếu may mắn mà thôi", cổ động viên Maskur Zaini đánh giá.

"Bóng đá Viêt Nam là số một Đông Nam Á", cổ động viên Banyumas chia sẻ.

Trong khi đó, các cổ động viên Việt Nam bày tỏ niềm hạnh phúc với chức vô địch của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở trang chủ liên đoàn bóng đá Việt Nam.

"Vô địch thì vui nhưng vui kiểu đau tim thế này tôi không chịu được", tài khoản Hoàng Nguyên bình luận.

"HLV Hoàng Anh Tuấn thực sự mát tay với cầu thủ trẻ. Ông là người Việt Nam nên hiểu văn hóa và lối chơi phù hợp với cầu thủ của ta. Hi vọng ông sẽ thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp", bạn Đức Hùng nhận xét.

"Thủ môn Quan Văn Chuẩn sẽ sớm trở thành trụ cột của đội tuyển quốc gia. Cậu ấy không được thi đấu nhiều ở câu lạc bộ nhưng vẫn rất bản lĩnh mỗi khi ra sân chơi quốc tế. Đó là tài năng nổi bật", anh Nguyễn Khang bày tỏ.

Theo VTC
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên Indonesia: U23 Việt Nam xứng đáng vô địch