Văn hóa - Giải trí

Clip quảng cáo chồng đầu khi lái xe gây bức xúc, đại diện Quốc Nghiệp nói gì?

Theo VTC News 21/10/2023 18:50

Đại diện của Quốc Nghiệp lên tiếng về clip quảng cáo trong đó anh và Quốc Cơ không đội mũ bảo hiểm, thực hiện động tác chồng đầu lên nhau khi lái xe.

Màn trình diễn của 2 anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đang gẫy tranh cãi cho khán giả.

Màn trình diễn của 2 anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đang gẫy tranh cãi cho khán giả

Đoạn quảng cáo của Dat Bike có nội dung 2 anh em "Hoàng tử xiếc" vừa biểu diễn chồng đầu lên nhau vừa chạy xe đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người chỉ trích Quốc Cơ và Quốc Nghiệp khi trình diễn với xe gắn máy mà không bảo đảm an toàn giao thông.

Theo chia sẻ của anh Vi, quản lý nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp, đoạn clip mà anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vừa trình diễn vừa chạy xe là để quảng cáo cho 1 hãng xe máy.

Anh cho biết: "Đó là clip quảng cáo nên mọi vấn đề liên quan đến việc này sẽ do bên doanh nghiệp sở hữu đoạn clip trả lời. Chúng tôi không có câu trả lời cho sự việc này".

Đoạn video quảng cáo gây tranh cãi với hình ảnh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe.

Trước đó, hãng xe máy điện Dat Bike tung ra đoạn clip quảng cáo cho dòng sản phẩm mới Quantum với sự góp mặt của hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Trong đoạn clip, 2 nghệ sĩ xiếc vừa chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm và thực hiện màn trình diễn chồng đầu lên nhau. Trong đoạn clip, hãng xe cho biết hành động nguy hiểm trên được thực hiện an toàn nhờ tính năng cruise control (kiểm soát hành trình) của Dat Bike Quantum.

Hãng xe cũng khuyến cáo: "Phần trình diễn của nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực kiểm soát".

Tuy nhiên, clip quảng cáo vẫn gây tranh cãi dữ dội cho khán giả. Nhiều người cho rằng đoạn clip gây ảnh hưởng xấu đến những khán giả trẻ, đặc biệt những người thần tượng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Clip quảng cáo chồng đầu khi lái xe gây bức xúc, đại diện Quốc Nghiệp nói gì?