Ngày 25.1, tôi tới Bưu điện Thanh Bình (TP Hải Dương) gửi tài liệu cho một người bạn ở quận Ba Đình (Hà Nội) bằng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS.
Sau đó vài ngày, bạn tôi vẫn chưa nhận được tài liệu. Tôi nghĩ có thể thời điểm đó gần đến Tết Nguyên đán nên chậm trễ. Sau kỳ nghỉ Tết mấy hôm, tôi liên hệ lại thì tài liệu vẫn chưa đến tay người nhận. Ngày 18.2, tôi ra Bưu điện Thanh Bình nhờ kiểm tra hộ và nhân viên ở đây cho biết tài liệu của tôi đã chuyển thành công vào ngày 26.1, nhưng khi kiểm tra tên người nhận lại không đúng tên người tôi gửi. Nhân viên ở đây đã gửi khiếu nại và gọi điện yêu cầu điểm chuyển phát ở TP Hà Nội khẩn trương khắc phục sai sót.
Nhằm bảo đảm quyền lợi của người sử dụng dịch vụ, đề nghị đơn vị thực hiện dịch vụ chuyển phát nhanh làm việc cẩn trọng hơn để chuyển phát nhanh không thành chuyển phát... chậm.
VĨNH HỒNG (TP Hải Dương)