Chưa mở bán đất trong khu dân cư Trạm Bóng

10/09/2022 07:30

Theo đại diện Công ty CP Tập đoàn Thành Công (TP Hải Dương) - chủ đầu tư khu dân cư Trạm Bóng, xã Quang Minh (Gia Lộc), đơn vị hiện chưa mở bán, chưa thu tiền đặt cọc giữ chỗ của bất kỳ tổ chức, cá nhân nào tại đây.

Công ty CP Tập đoàn Thành Công chưa mở bán đất tại khu dân cư Trạm Bóng (xã Quang Minh, Gia Lộc)

Tuy nhiên, có một số cá nhân, sàn giao dịch không thuộc Công ty CP Tập đoàn Thành Công đã nhận số tiền hàng trăm triệu đồng của khách với lý do "đặt cọc", "giữ chỗ" các lô đất trong khu dân cư này.

Khu dân cư Trạm Bóng được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2667/QĐ-UBND ngày 31.7.2018 với tổng diện tích trên 199.758 m2, quy mô dân số khoảng 2.100 người. Dự án đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: san nền, đường giao thông, thoát nước, cấp nước sinh hoạt, phòng cháy, chữa cháy, điện chiếu sáng, cây xanh...       

Những người có nhu cầu mua đất tại khu dân cư Trạm Bóng cần tìm hiểu cụ thể thông tin về dự án, liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để được hướng dẫn chi tiết, không nên đăng ký mua đất qua các đại lý không phải của công ty để tránh các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

NGỌC MINH (Gia Lộc)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chưa mở bán đất trong khu dân cư Trạm Bóng