Chưa có thí sinh gặp trục trặc khi xác nhận nhập học trực tuyến vào đại học

19/09/2022 19:30

Chiều 19.9, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo thông tin chưa có trường THPT, đơn vị nào báo cáo thí sinh gặp trục trặc khi thực hiện quy trình xác nhận nhập học trực tuyến vào các trường đại học.

Theo khảo sát của phóng viên, nhiều thí sinh ở Nam Sách, Kinh Môn, Gia Lộc, Thanh Miện cho biết các em đều đã xác nhận nhập học trực tuyến thành công.

Để nắm bắt thông tin, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo trong nhóm Zalo chung gồm các trường THPT và đơn vị trực thuộc trong tỉnh kịp thời xử lý nếu có thí sinh gặp sự cố, trục trặc trong khi thực hiện quy trình xác nhận nhập học trực tuyến.

Theo quy định, thí sinh sẽ thực hiện quy trình xác nhận nhập học trực tuyến vào các trường đại học trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến 17 giờ ngày 30.9. Thí sinh truy cập vào website http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn. Sau đó, nhập các thông tin, số chứng minh nhân dân, mã đăng nhập (đã được cấp và sử dụng trước đó) để thực hiện quy trình. Những thí sinh không trúng tuyển có thể tham gia xét tuyển bổ sung từ tháng 10 đến tháng 12.2022 theo hướng dẫn của các trường đại học.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chưa có thí sinh gặp trục trặc khi xác nhận nhập học trực tuyến vào đại học